“MOVE ON CONCERT” รวมศิลปินโคจรมาเจอกันแบบจุกๆ พร้อมเปิดจอง 6 รอบการแสดง 1 พ.ค. นี้!

2022-05-01 13:40:26

“MOVE ON CONCERT” รวมศิลปินโคจรมาเจอกันแบบจุกๆ พร้อมเปิดจอง 6 รอบการแสดง 1 พ.ค. นี้!

Advertisement

“MOVE ON CONCERT” รวมศิลปินโคจรมาเจอกันแบบจุกๆ พร้อมเปิดจอง 6 รอบการแสดง 1 พ.ค. นี้!



คอนเสิร์ตที่จะทำให้ทุกคนมีสิทธิเลือก! ใน “Singha Corporation presents Move On จนโคจรมาเจอกัน” กับ 6 รอบการแสดงแบบจุกๆ ต่างสไตล์กันกว่า 21 ศิลปิน ที่คนดูสามารถเลือกศิลปินที่ชอบกับรอบที่ใช่ พร้อมโคจรมาเจอกันวันที่ 4 - 5 มิถุนายน 2565 สถานที่ Show DC Hall ชั้น 6 ศูนย์การค้า SHOW DC เริ่มจำหน่ายบัตรวันแรก 1 พฤษภาคมนี้ ทาง www.theconcert.com หรือ The Concert Application






สำหรับคนพร้อมมูฟออนวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 ได้รวบรวม 3 วงโคจรของความที่สุด! เริ่มจากการโคจรมาเจอกันของศิลปิน 6 ดาวดวงใหม่ Serious Bacon (ซีเรียส เบค่อน), เบล วริศรา, วง Slapkiss (สแลปคิสส์), วง Television off (เทเลวิชั่น ออฟ), วง Dept (เดปท์), วง Anatomy Rabbit (อนาโตมี่ แรบบิท) ต่อด้วยการโคจรมาเจอกันของ 3 วงดนตรีที่มีเอกลักษณ์ที่สุดในตอนนี้ วง Safeplanet (เซฟเพลนเน็ต), วง Tilly Birds (ทิลลี่ เบิร์ดส), วง Polycat (โพลีแคท) และการโครจรมาเจอกันของสุดยอดวงร็อกที่สุดในรุ่น วง Zeal (ซีล), วง Big Ass (บิ๊ก แอส) และวง Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์)





หรือสำหรับคนพร้อมมูฟออนวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 จะเป็นการวมตัวของ 3 วงโคจรสุดปัง! อาทิ การโครจรมาเจอกันของศิลปินเดี่ยวยอดนิยมแห่งยุค นน ธนนท์ , อิ้งค์ วรันธร, The Toys (เดอะ ทอยส์) ต่อด้วยการโคจรมาเจอกันของ 3 ศิลปินเจ้าพ่อเพลงรัก อะตอม, The Parkinson (เดอะ พาร์กินสัน), บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และการโครจรมาเจอกันของศิลปินที่สุดแห่งความสนุกและรอยยิ้ม สแตมป์, สิงโต นำโชค และวง Tattoo Colour (แทตทู คัลเลอร์)





โดยทั้งวันที่ 4 และ 5 มิถุนายน 2565 จะมีรอบการแสดงวันละ 3 เวลา ดังนี้ 14:00 / 17:00 / 21:00 ซึ่งบัตรมีจำนวนจำกัด สำหรับ SUPER FAN ราคา 1,200 บาท และบัตร Regular ราคา 999 บาท ต่อ 1 รอบการแสดง รู้แบบนี้แล้วเตรียมตัวซื้อบัตรให้ดี ช้าแล้วอดระวังบัตรหมดไม่รู้ตัว!



จำหน่ายบัตรวันแรก 1 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง www.theconcert.com/concerts/move-on หรือ The Concert Application คอนเฟิร์มเลยว่าเต็มอิ่มแน่นอน!