“เติ้ล-กระแต” สงสาร “น้องมียา” จับใจ หลังทรมานจากการอั้นอึจนท้องผูกนาน 4 วัน

2022-04-28 14:05:32

“เติ้ล-กระแต” สงสาร “น้องมียา” จับใจ หลังทรมานจากการอั้นอึจนท้องผูกนาน 4 วัน

Advertisement

 
เหตุเกิดจากไม่อยากให้ครูล้างก้นให้ “เติ้ล-กระแต” สุดสงสาร “น้องมียา” อาการท้องผูกเล่นงาน ไป รร.ไม่ยอมอึ อั้นจนท้องผูกนาน 4 วัน

ทำเอาเหล่าพี่ ป้า น้า อา ในวงการและแฟนๆ ทั้งเอ็นดูและสงสาร “น้องมียา” ลูกสาวุดที่รักของ “เติ้ล ตะวัน จารุจินดา” และ “กระแต เสาวคนธ์” กันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (27 เม.ย. 2565) คุณแม่คนเก่งได้ออกมาเผยคลิปและรูปภาพ พร้อมกับเล่าอาการทรมานจากการท้องผูกจนร้องไห้โฮของลูกสาว ที่ทำเอาคุณพ่อคุณแม่อดสงสารไม่ไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

เกินปุยมุ้ย “ซาร่า” นุ่งวันพีซอวดชอตเว้าสูงจนใจหวิว หุ่นเซี๊ยะแซ่บเวอร์มาก 

หวานไม่แผ่ว “นิกกี้” ไม่เกี่ยงเรื่องสินสอดกี่ล้านก็ยอม ด้าน “ก้อย” ขอบคุณที่เป็นแฟนที่น่ารัก 

“เบิร์ด” สุดจะทน สาดคำหยาบฟาดเดือดกลางไอจีสตอรี่ อ่านแล้วเด็ดสะดุ้ง !





โดยงานนี้ “กระแต เสาวคนธ์” ก็ได้เผยคลิปลูกสาวสุดที่รักในขณะที่กำลังร้องไห้งอแงด้วยอาการทรมานลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าว่า “สงสารนาง ไปโรงเรียนไม่ยอมอึ เพราะไม่อยากให้ครูล้างก้นให้ อั้นจนท้องผูกมา 4 วันแล้ว อยากเบ่ง แต่เบ่งไม่ออก ให้นั่งชักโครกก็ยังกลัวอยู่ พาไปนั่งก็เกร็งไปทั้งตัว ทั้งโปรไบโอติก ผลไม้ นมเปรี้ยว โยเกิร์ต ก็ทำทุกอย่างแล้ว นี่ขนาดสวนก้น ยังเบ่งไม่ออกเลยลูก”

ก่อนที่โพสต์ต่อมาคุณแม่คนเก่งจะได้เผยภาพหนุ่มเติ้ล ที่กำลังนั่งเคียงข้างคอยดูแลลูกสาวด้วยความเป็นห่วงแบบไม่ห่างกาย พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ภาพเหตุการณ์เมื่อคืนเบ่งตั้งแต่ 2 ทุ่ม ยัน 4 ทุ่ม ไม่สำเร็จ สรุปตื่นตอนตี 2 ออกมาได้ชุดนึง มาแต่ลูกน้อง หัวหน้าใหญ่ค้างอยู่ สงสารลูกจับใจ ถ้าพ่อเบ่งแทนได้ คงเสร็จไปนานละ”



งานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจพร้อมความห่วงใยให้กับหนูน้อยมียากันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : katare