ดูกันยัง? 10 ซีรีส์ปัง 2017

2018-01-01 14:30:47

ดูกันยัง? 10 ซีรีส์ปัง 2017

Advertisement

กระแสตอบรับดีเกินคาด กับปี ค.ศ. 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ผลิตแดนกิมจิรวมพลขนกองทัพซีรีส์เกาหลีหลายเรื่องที่ทั้งสนุกและพล็อตโดนใจมีชัยโด่งดังจนเพื่อนๆ หลายคนติดกับกันงอมแงม วันนี้ ทีมข่าว นิว 18 ของเราจะพาเพื่อนๆ มาสรุปอันดับความปังของเหล่าซีรีส์เกาหลีที่ควรค่าแก่การรับชม ซึ่งเราได้รวบรวมมาทั้งหมด 10 เรื่อง (นี่อย่างน้อยนะ) คละเคล้าหลากหลายรสชาติ มาดูกันซิว่าจะมีซีรีส์เรื่องไหน เป๊ะปัง และน่าติดตามบ้าง แอบบอกก่อนว่า ในปี ค.ศ. 2017 นี้ มีดารานักแสดงมากฝีมือที่ห่างหายไปจากงานแสดงกลับมารับเล่นกันเยอะแยะเลย ซึ่งจะมีใครแล้วเล่นเรื่องอะไรกันบ้างไปดูกันเลยจ้า ... กับ 






10. Witch's Court : ซีรีส์แนวสืบสวน เรื่องราวของ มาอีดึม (รับบทโดย จองรยอวอน) เธอกลายเป็นเด็กกำพร้าโดยปริยายเมื่อแม่ของเธอหายตัวไปไร้ร่อยรอย เธอเดินหน้าเรียนกฎหมายเพื่อมุ่งหน้าเป็นอัยการ แต่ตรงกันข้ามจริยธรรมไม่มีในตัวเธอ จนเธอย้ายมารับตำแหน่งในหน่วยคดีอาชญากรรมหญิง มีเพื่อนร่วมงานคนใหม่คือ ยอจินอุค (รับบทโดย ยุนฮยอนมิน) เธอจึงค้นพบความจริงเรื่องที่แม่หายตัวไปพร้อมกับด้านสว่างที่เกิดขึ้นในตัวเธอ





9. Man Who Dies to Live : เป็นซีรีส์สำหรับครอบครัว เรื่องราวชวนสนุกของ จางดัลกู (รับบทโดย ชเวมินซู) ซึ่งเขาเดินทางไปอาศัยอยู่แถบตะวันออกกลาง และได้เป็นผู้ปกครองอาณาจักรอันห่างไกล เขาได้เดินทางกลับเกาหลี เพื่อตามหาลูกสาว อีจียอง (รับบทโดย คังเยวอน) และหากันจนเจอซึ่งหล่อนได้มีสามี คังโฮริม (รับบทโดย ชินซองรก) แล้ว

ละครเรื่องนี้เกิดประเด็นหมิ่นศาสนา จึงถูกแบนจากต่างชาติ ให้งดออกอากาศทางออนไลน์



8. Fight For My Way : เรื่องราวของการฝ่าฟันของเหล่าวัยรุ่นเพื่อเป้าหมายของชีวิต โกดงมัน (รับบทโดย พัคซอจุน) ก่อนนั้นเคยเป็นนักกีฬาเทควันโดดาวรุ่ง แต่ปัจจุบันเขาเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้น ชเวแอรา (รับบทโดย คิมจีวอน) เธอต้องต่อสู้เพื่อการได้เป็นผู้ประกาศฯ ซึ่งเธอทำงานเป็นเพียงพนักงานประชาสัมพันธ์ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งเท่านั้น





7. Tomorrow With You : ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง tvN แนวโรแมนติกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักท่องเวลากับภรรยาของเขา Yoo So Joon (Lee Je Hoon) เป็นซีอีโอของ บริษัท อสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ตัวเขามีความสามารถพิเศษในการมองเห็นอนาคตและรู้ว่าอนาคตของตัวเองจะเป็นอย่างไร ซึ่งเขาไม่พอใจกับมันเอาเสียเลย จึงตัดสินใจแต่งงานกับ Song Ma Rin (Shin Min Ah) สาวน้อยผู้ทำงานเป็นช่างภาพ แต่ทั้งคู่ไม่ได้รักกัน ในขณะที่ Yoo So Joon ต้องการเเต่งงานเพียงเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงชะตากรรมอนาคตที่เขาไม่ชอบ กระทั่งเวลาผ่านไปเขาจึงเริ่มเรียนรู้ที่จะมีความรัก





6. Missing 9 : เรื่องราวของ Seo Joon-O (Jung Kyoung-Ho) อดีตนักร้องยอดนิยม ปัจจุบันเขาได้ทำงานเป็นนักข่าวสำหรับรายการบันเทิงทางทีวี เขาและสไตลิสต์ Ra Bong-Hee (Baek Jin-Hee) ต้องติดอยู่บนเกาะร้างที่ไม่มีคนอาศัยอยู่หลังจากเครื่องบินตก และพวกเขาพบว่าตัวเองอยู่ในสถานที่ซึ่งห่างไกลจากอารยธรรมและแล้วการผจญภัยจึงเริ่มต้นขึ้น



5. Falsify : เล่าเรื่องของ มูยอง ที่เคยเป็นนักกีฬายูโดดาวรุ่ง แต่ทว่า หลังจากประสบเคราะห์ร้ายกับเขา เรื่องราวชีวิตก็ได้เปลี่ยนไปตลอดกาล เขาได้กลายเป็นนักข่าวนิสัยเสีย เขาปลอมตัวเพื่อไปหาข่าวใหม่ๆ และขณะที่เขากำลังหาตัวผู้ต้องสงสัยชายรายหนึ่งที่มีรอยสักคนหนึ่ง เขาและทีมก็ได้เข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ และได้เจอกับบางสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ





4. School 2017 : ณ โรงเรียนมัธยมปลายกึมโด เกรดของนักเรียนถือเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งใช้กำหนดแม้แต่ลำดับการเข้าแถวกินอาหารกลางวัน และเด็กสาวที่ต้องดิ้นรนกับความไม่มีเหตุผลของโรงเรียนนี้ก็คืออึนโฮ เธอเป็นนักวาดภาพผู้มีพรสวรรค์แต่เรียนไม่เก่งเอาเสียเลย เธอจะใช้ชีวิตให้อยู่รอดอย่างไรกับกฎเกณฑ์ที่ไม่เอื้ออำนวยกับนักเรียนหัวขี้เลื่อยอย่างเธอเช่นนี้



3. Chief Kim : หัวหน้าคิม เขาแอบขโมยเงินจากหัวหน้าแก๊งมาเป็นเวลานาน และกำลังมองหางานใหม่ เขาหมายมั่นปั้นมือที่จะทำให้ทีคิวกรุ๊ปเป็นเหยื่อรายใหญ่และรายสุดท้ายที่เขาจะยักยอกเงินก้อนโตมาได้ เขาตกลงใจสมัครงานที่บริษัทแห่งนี้ด้วยประวัติสุดจะต่ำเตี้ยของเขา เรื่องราวสุดป่วนจึงบังเกิด



2. Voice : มูจินฮยอก(รับบทโดย จางฮยอก) เป็นนักสืบยอดนิยม แต่หลังจากภรรยาถูกฆ่าชีวิตของเขาก็แย่ลง เขารู้สึกผิดและพยายามตามหาตัวฆาตกรอย่างลับๆ คังควอนจู (รับบทโดย อีฮานา) จบจากโรงเรียนตำรวจด้วยคะแนนสูงสุด เธอเริ่มทำงานในหน่วยฉุกเฉิน และพ่อของเธอก็ถูกฆ่าตายที่นั่นซึ่งควอนจูได้ยินสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านทางโทรศัพท์ หลังจากนั้นเธอย้ายไปสหรัฐฯ ศึกษาต่อและกลับมาเกาหลีเพื่อเป็นนักประวัติอาชญากรระดับมืออาชีพ นักสืบจินฮยอกและคังควอนจูไขคดีด้วยกัน เพื่อไล่ล่าฆาตกรต่อเนื่องที่ต้องรับผิดชอบต่อการตายของสมาชิกในครอบครัวของพวกเขา



1. Strong Woman Do Bong : เรื่องราวของ โดบงซุน (พัคโบยอง) ผู้หญิงที่แข็งแรงเกินคนเป็นร้อยๆ เท่า เธอสามารถทำลายทุกสิ่งทุกอย่างได้ด้วยมือเปล่า แต่เมื่อมองผิวเผินเธออาจเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น และด้วยความสามารถของเธอจึงทำให้เธอได้กลายเป็น "บอดี้การ์ด" ให้กับ มินอยอก (Park Hyung-Sik) ทายาทบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ ผู้มีนิสัยจู้จี้ แต่ก็น่ารักไม่ใช่เล่น