เคาท์ดาวน์ปีใหม่"พี่ตูน บอดี้สแลม"เล่นคอนเสิร์ตพร้อมวงครั้งแรก

2018-01-01 02:25:48

เคาท์ดาวน์ปีใหม่"พี่ตูน บอดี้สแลม"เล่นคอนเสิร์ตพร้อมวงครั้งแรก

Advertisement

ทั่วไทยจัดกิจกรรมเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่กันอย่างคึกคัก "พี่ตูน"พร้อมวงบอดี้สแลมขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตร่วมกันเป็นครั้งแรกหลังจบการวิ่งโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ 


เมื่อกลางดึกวันที่ 31 ธ.ค.2560 ต่อเนื่องวันที่ 1 ม.ค.2561 หลายพื้นที่ทั่วไทยมีการจัดกิจกรรมเคาท์ดาวน์ นับถอยหลังก้าวเข้าสู่ปีใหม่ เช่น ที่เมกาบางนา ประชาชนจำนวนมากเดินทางมาชมคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย ซึ่งไฮไลต์ที่ทุกคนรอคอยก็คือ ฮีโร่ใจดี "พี่ตูน บอดี้สแลม" ที่เพิ่งเสร็จสิ้นกิจกรรมก้าวคนละก้าวเพื่อ11 รพ.ทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมาโดยในวันนี้ถือเป็นการร้องเพลงครั้งแรก และแสดงคอนเสิร์ต ของพี่ตูนกับวงบอดี้สแลมเป็นครั้งแรก ซึ่งเมื่อพี่ตูนขึ้นร้องเพลง ทุกคนส่งเสียงกรี๊ดและปรบมือต้อนรับ พี่ตูนชวนแฟนเพลงขึ้นไปร้องเพลง สร้างความสุขสนุกสนานอย่างมากสำหรับเพลงที่พี่ตูนเลือกมาร้องเป็นเพลงฮิต อาทิ ความเชื่อ ยาพิษ แสงสุดท้าย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พี่ตูนยังได้โพสต์ภาพกับวงบอดี้สแลมในอินสตาแกรมระบุว่า "ขอให้พี่ๆประสบแต่ความสุขและความสำเร็จในสิ่งที่ฝันและตั้งใจ ขอให้ปีใหม่ปีนี้เป็นปีที่ทุกคนจะมีกำลังกายและใจสมบูรณ์ที่สุด ด้วยรัก"

ส่วนบรรยากาศบริเวณหน้าลานห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็นจุดที่ประชาชนนิยมเดินทางมาร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กันเป็นจำนวนมากประจำทุกปี ซึ่งในปีนี้ ได้รวบรวมความสนุกจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าในธีม Super Sonic Space จัดเต็มความมันส์ถึงขีดสุด บนแลนด์มาร์กเคาท์ดาวน์ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง ด้วยเวทีขนาด 80 เมตร ยาวไปถึงกลางถนนราชดำริ โดยมีศิลปินนักร้องชื่อดังร่วมมอบความสุขผ่านเสียงเพลง กันอย่างคับคั่ง โดยมีนายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ได้มาเป็นประธานในกิจกรรมและร่วมเคาท์ดาวน์ด้วย
ทั้งนี้ได้มีการปิดการจราจรห้ามรถทุกชนิดวิ่งในถนนบริเวณแยกราชประสงค์ ถนนราชดำริถึงแยกประตูน้ำ ตั้งแต่เวลา14.00 น.จนถึงเวลา 06.00 น.วันที่1 ม.ค.2561

ขอบคุณภาพ : @artiwara @hyper_hl เฟซบุ๊กเมกาบางนา