"นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" ยอดวิวทะลุ 100 ล้าน! "ซี - นุนิว" ขอบคุณแฟนๆ จากหัวใจ

2022-04-18 11:35:27

"นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" ยอดวิวทะลุ 100 ล้าน! "ซี - นุนิว" ขอบคุณแฟนๆ จากหัวใจ

Advertisement

"Cutie Pie Series นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" ยอดวิวทะลุ 100 ล้าน! "ซี - นุนิว" ขอบคุณแฟนๆ จากหัวใจ 



ถือว่าเป็นซีรีส์วายที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ "Cutie Pie Series นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" ถึงแม้จะผ่านไปเพียง 8 อีพีเท่านั้น ซึ่งล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ถึงกับหวีดสนั่นลั่นโลก เพราะความรักความฟินของเหล่าแฟนๆ นั้น พาให้ยอดรับชมพุ่งสู่ 100 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้วในช่องทางยูทูบ โดยแฟนๆ ร่วมฉลองความสำเร็จด้วยการติดแฮชแท็ก #นิ่งเฮียร้อยล้านวิวแว้ว ด้าน "ซี พฤกษ์ พานิช" กับ "นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" ทวีตขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนตลอดมา ตั้งแต่เริ่มออนแอร์ 






แฟนๆ พร้อมใจกันฉลองให้กับความสำเร็จของ "ซี" กับ "นุนิว" และทีมงานที่ทำให้ซีรีส์ "Cutie Pie Series นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" ยอดวิวทะลุร้อยล้านไปแล้ว แบบไม่มีข้อสงสัย แฟนๆ ชื่นชมและติดตามดูกันแน่นเลยทีเดียว ในยูทูบยอดถล่มทลายมาก และที่แน่ๆ ยังทะยานพุ่งขึ้นเรื่อยๆ และจะได้ชมตอนใหม่ EP 9 ในวันเสาร์หน้า (23 เม.ย.) ทางช่อง Workpoint TV หมายเลข 23 เวลา 22.30 น. และรับชมย้อนหลังได้ทั่วโลกทาง Youtube : Mandee Channel เวลา 23.30 น. บอกเลยว่าความปังไม่มีแผ่ว ฮอตติดเทรนด์ตลอดสำหรับซีรีส์เรื่องนี้





ทั้งนี้ "ซี พฤกษ์" และ "นุนิว" ก็ได้ทวีตข้อความเพื่อขอบคุณมิตรภาพดีๆ จากแฟนๆ ที่ให้การตอบรับดีเสมอมา โดย "ซี" บอกว่า 

"ขอบคุณแฟนซีรีส์และแฟนนิยายและแฟนคลับพวกเราทุกโคนนะคับ ดีใจมากๆกับผลตอบรับที่ดีขนาดนี้ จะทำทุกอย่างต่อไปให้ดีที่สุดสมกับความรักที่ทุกคนให้มานะค้าบ Thank You All Support , Love You



CutiePie 100M #นิ่งเฮียร้อยล้านวิวแว้ว"





ส่วน "นุนิว" คนตัวน้อยแสนน่ารักก็ได้กล่าวในทวีตว่า 



"8 EP 100 ล้านวิวแล้วงะ ขอบคุณแฟนๆ ทุกบ้านทุกที่และทั่วทุกมุมโลกเลยนะงับที่ดูนิ่งเฮีย พวกนุดีใจมากกกๆ เลยงับ ตอน 3 ล้านแตกรอบที่แล้วก็ดีใจกันมากๆ เหมือนกัง  อยู่กันแบบนี้ไปเรื่อยๆ เลยได้มั้ยงับ  กำลังใจจากทุกคนมีค่าจริงๆ นะ CutiePie 100M

#นิ่งเฮียร้อยล้านวิวแว้ว"