“วุฒิ นันทวุฒิ” สามี “สายป่าย” สุดเศร้า คุณพ่อด่วนจากไปกะทันหัน

2022-04-18 10:50:22

“วุฒิ นันทวุฒิ” สามี “สายป่าย” สุดเศร้า คุณพ่อด่วนจากไปกะทันหัน

Advertisement

 
สูญเสียกะทันหัน “วุฒิ นันทวุฒิ” เศร้าคุณพ่อด่วนจากไปไม่มีวันกลับ ด้าน “สายป่าน อภิญญา” เคียงข้างให้กำลังใจสามีไม่ห่าง

นับว่าเป็นเรื่องเศร้าสะเทือนใจที่ยากจะทำใจสำหรับ “วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์” สามีของนักแสดงสาว “สายป่าย อภิญญา สกุลเจริญสุข” ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ต้องสูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รัก “คุณพ่อปัญญา บุญรับทรัพย์ (โกหนุ่ม)” เจ้าของร้านต้นตำรับก๋วยเตี๋ยวเรือและโปรโมเตอร์มวยชื่อดังแห่งเมืองสุพรรณบุรี ไปอย่างกะทันหัน เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความตกอกตกใจของครอบครัวและญาติมิตร 

“แจ็ค แฟนฉัน” แจ้งข่าวซีซั่นนี้ไม่รอด ติดโควิดแล้วครับ 

“ฝ้าย นิชานันท์” เซย์เยสต่อคิวสละโสด หลังแฟนหนุ่มขอแต่งงานริมทะเล 

เฮงสุดฉุดไม่อยู่ “อ๋อม” รับทรัพย์ต่อเนื่องหลัง “เจ้าพ่อจอมทัพ” แม่นไม่แผ่ว





โดยสาเหตุการเสียชีวิตของคุณพ่อปัญญานั้น ก็เนื่องมาจากคุณพ่อกระโดดลงไปช่วยลูกน้องตกน้ำ สุดท้ายหมดแรงจมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่ ที่บริเวณร้านริมคลองคูเมืองอู่ทอง ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้น “วุฒิ-สายป่าน” ก็อยู่ระหว่างออกทริปดำน้ำดูแลลูกค้าอยู่ที่ หมู่เกาะสุรินทร์ หลังทราบข่าว ทางหนุ่มวุฒิมีอาการช็อกและเสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากใกล้ชิดผูกพันกับคุณพ่อมาตั้งแต่เล็กจนโตก็ยังโทรหากันทุกวัน แม้แต่ในวันเกิดเหตุก็เพิ่งคุยกันไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายใดๆ โดยงานนี้หนุ่มวุฒฺก็ได้เผยความในใจเพียงสั้นๆ หลังสูญเสียคุณพ่อว่า... “ผมภูมิใจในตัวป๊าและรักป๊ามากครับ ป๊าไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว แม่กับพี่สาว ผมจะดูแลให้ดีที่สุด และขอบคุณป่านที่คอยให้กำลังใจ และช่วยดูแลงานศพป๊าทุกอย่าง”


ขณะที่ทางด้าน “สายป่าน อภิญญา” ก็ได้เผยภาพกำหนดการสวดอภิธรรมคุณพ่อของสามี พร้อมกับเผยข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “หลับให้สบายนะคะป๊า กำหนดการสวดอภิธรรม คุณพ่อปัญญา บุญรับทรัพย์ (โกหนุ่ม) คุณพ่อของวุฒิ ป่านและครอบครัวขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ”




และในส่วนของงานศพ “คุณพ่อปัญญา” นั้น ก็จะจัดขึ้นที่ศาลาหลวงน้าแผน วัดช่องลม (วัดท่าพระยาจักร์) อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี โดยได้มีพิธีรดน้ำศพเมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา สวดอภิธรรมศพไปวานนี้ (17 เม.ย. 2565) เป็นวันแรก และมีกำหนดฌาปนกิจศพในวันที่ 18 เม.ย. 2565 นี้ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้แจ้งข่าวเศร้าดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความเสียใจกับ วุฒิ-สายป่าน และครอบครัวกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : apinnya , nantawut_bs