"โม อมีนา" สวน "แตง" แม่บ้านเงินเดือน 25,000 บาท ไม่เคยเห็นถูกต้องแล้วเหตุไม่เคยเข้าไปวุ่นวายในบ้าน

2022-04-14 13:33:33

"โม อมีนา" สวน "แตง" แม่บ้านเงินเดือน 25,000 บาท ไม่เคยเห็นถูกต้องแล้วเหตุไม่เคยเข้าไปวุ่นวายในบ้าน

Advertisement

"โม อมีนา"เคลียร์ "ป้าแตง"คือแม่บ้านไม่ใช่คนดูแล ได้เงินเดือน 25,000 บาท ยันไม่เคยเห็นถูกต้องแล้วเพราะไม่เคยเข้าไปวุ่นวายในบ้าน

จากกรณี "แตง" ญาติของ "กระติก" ซึ่งเป็นแม่บ้านของ "แตงโม" ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.65 ออกมาแถลงข่าวร่วมกับ "นิก" คุณาทิป ปิ่นประดับ ร่ำไห้เปิดใจครั้งแรก โดยตอบคำถามตอนหนึ่งว่า 5 ปีที่ดูแลแตงโมเธอไม่เคยเห็น "โม อมีนา" ส่วน "แอนนา-ฮิปโป" เพิ่งจะมาดูแแตงโม 2 เดือนสุดท้ายก่อนเสียชีวิตนั้น


ล่าสุด "โม อมีนา" นักแสดงสาวชื่อดัง ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน อมรินทร์ทีวี ว่า ถ้าจะออกมาพูดกันว่า ตลอด 5 ปีไม่เคยเห็นกลุ่มฮิปโป ไม่เคยเห็นพี่โม ใช่ถูกต้อง ก็พวกโมไม่เคยเข้าไปวุ่นวายในบ้านไง พวกโมไม่เคยเข้าไปแบบว่าวุ่นวายจะต้องรู้ชีวิตประจำวัน จะต้องอยู่ในทุกซีรีส์ไง เราอยู่ในวันที่พี่เขาลำบาก เราอยู่ในวันที่พี่เขามีปัญหา เราไม่เคยเอ่ยชื่อใคร เอาจริงๆถ้าน้องไม่ออกมาก็ไม่น่าจะมีใครรู้หรอก แต่นี่คือถ้าออกมายิ่งใหญ่ขนาดนี้ ก็ปล่อยให้เขายิ่งใหญ่ต่อไป ถ้าน้องเขาฉลาดพอจะไม่ออกมาแบบนี้หรอก  ส่วนป้าแตงบอกว่า เป็นคนดูแลพี่แตงโมใช่ไหมคะ จำไม่ผิดป้าแตงคือแม่บ้าน คนดูแลพี่แตงโม คือ พี่กระติก แอนนา ฮิปโป พุดเดิล ที่เขาขายงาน โดย แอนนา ฮิปโป พุดเดิ้ล เขาต้องช่วยพี่แตงโมขายงาน เพราะ หนึ่งพี่แตงโมมีค่าใช้จ่ายต่อเดือน ป้าแตงก็ได้เงินเดือนนี่ค่ะ 25,000 บาทต่อเดือน ดูแลคุณพ่อด้วย พอเสร็จจากพิธีไว้อาลัยคุณพ่อ พี่แตงโมก็ให้ป้าแตงเหมือนเดิม 25,000 บาท ต่อให้ตนเองไม่ได้ไปอยู่ในบ้านนั้นเหมือนกลุ่มชั้น 2 ที่ออกมา  หนูไม่รู้จัก หนูรู้จักเฉพาะที่หนูคุย 13-14 คนเท่านั้น ไปดูในรูปที่ถ่ายรูปรวมพิธีไว้อาลัย นอกเหนือจากนั้นที่เห็นในที่น้องแถลงข่าวกันไม่รู้จัก และอย่ามาแอบอ้างเป็นกลุ่มสต๊าฟเพราะคุณไม่ใช่ พี่กระติกเป็นคนถือสมุดคิว อันนี้เขาเรียกคนดูแล แต่ป้าแตงคือแม่บ้าน


ขอบคุณ อมรินทร์ทีวี,อินสตาแกรม mo_amena