ผอ. เอาอีกแล้ว “เอ๋” ตกใจเจอ “ป๋อ” ปรับลุคสุดแซ่บ จากเอวลอยสู่คอเต่าแขนยาว

2022-04-08 19:10:59

ผอ. เอาอีกแล้ว “เอ๋” ตกใจเจอ “ป๋อ” ปรับลุคสุดแซ่บ จากเอวลอยสู่คอเต่าแขนยาว

Advertisement

 
ออกโรงอีกแล้ว “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เจอโหมดแซ่บเกินต้านกลางทะเลของ “เอ๋ พรทิพย์” อดใจไม่ไหวจน ผอ. ต้องขอปรับลุค จากเอวลอยสู่คอเต่าแขนยาว ภรรยาเห็นแล้วถึงขั้นตกใจแรง

เข้าโหมดคลั่งรักและหวงเมียมาอย่างต่อเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณพ่อลูก 2 อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ที่ล่าสุดเพิ่งจะแท็กทีมครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ทเลพร้อมกับก๊วนเพื่อน และแน่นอนว่างานนี้ทางด้านเมียสุดที่เลิฟอย่าง “เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ” ก็ไม่พลาดสลัดผ้ามานุ่งบิกินีโชว์หุ่นแซ่บเข้ากับบรรยากาศให้แฟนๆ ได้เห็นแบบชัดเจนโดยไม่ต้องเสียเวลาซูมกลางอินสตาแกรมส่วนตัว 

พลังเซ็กซี่มาเต็ม “ยิปซี” ปาภาพเด็ดในชุดบิกินีตัวน้อย ฮอตฉ่าท้าแดดเกาะพีพี 

“แม็กกี้” เศร้า สูญเสียคุณย่าสุดที่รัก ผู้เป็นดั่งดวงใจ-แรงผลักดัน 

ไฉไลมาก “ยุ้ย-ธันน์” ควงแขนรับสมาชิกใหม่ป้ายแดงกลับบ้าน แฟนๆ แห่ยีนดีเพียบ 





และล่าสุด (8 เม.ย. 2565) “เอ๋ พรทิพย์” ก็ได้ปล่อยภาพสวยอวดหุ่นแซ่บอีกครั้งในสุดเสื้อแขนสั้นเอวลอย แมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้น อวดหุ่นดีผิวสุด พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “มีความสุขทุกครั้งที่ไปทะเล” 



ซึ่งงานนี้แม้ดีกรีความเซ็กซี่จะไม่จัดจ้านเหมือนชุดบิกินีที่ผ่านมา ทางด้าน “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ก็ไม่ปล่อยผ่าน จัดการปรับจากเสื้อแขนสั้นเอวลอย อวดเนินอก มาเปลี่ยนเป็นเสื้อคอเต่าแขนยาว ช่างเข้ากั๋นเข้ากันกับบรรยากาศกลางทะเล พร้อมกันนี้หนุ่มป๋อก็ยังได้เขียนแคปชั่นกำกับว่า... “ผอ. ต้องปรับลุคเล็กน้อยนะจ๊าาา………. แหม เสื้อคอเต่านี่เหมาะกับทะเลจริงๆ #aelova”




ทำเอางานนี้สาวเอ๋ที่โพสต์โพสต์ปรับลุคของคุณสามีแล้วถึงขั้นตกใจจนเข้ามาคอมเมนต์อย่างไวว่า... “อ่อยยยยยตกใจ” ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แซวฝีมือการปรับลุค-รีทัชของคุณพ่อผู้หวงเมียกันยกใหญ่เลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : poh_natthawut , aey_pornthip