ทะเลหวาน! "แม่น้ำหนึ่ง"พาแฟนใหม่ขึ้นเครื่องบินสวีทกระบี่

2022-03-28 09:59:48

ทะเลหวาน!  "แม่น้ำหนึ่ง"พาแฟนใหม่ขึ้นเครื่องบินสวีทกระบี่

Advertisement

"แม่น้ำหนึ่ง"พาแฟนใหม่ขึ้นเครื่องครั้งแรกบินไปสวีทกระบี่  พร้อมใส่บิกินี่สีแดงสุดแซ่บอวดผิวโอโม่


ภายหลังจากที่  น.ส.ภิรดา ธนโชติจินดา หรือ "แม่น้ำหนึ่ง"  เปิดตัวรักครั้งใหม่กับ  "ฟิล์ม"  พนักงานในบริษัทของเธอ  แฟนคลับและชาวเน็ตต่างก็ได้เห็นภาพสวีทหวานของทั้งคู่บ่อยขึ้นผ่านโซเชียลมีเดีย 


ล่าสุด "แม่น้ำหนึ่ง" และ "ฟิล์ม"ต่างพร้อมใจกันโพสต์ภาพทริปเที่ยวกระบี่พร้อมคณะเมื่อวันที่ 27 มี.ค.65  โดยแม่น้ำหนึ่งเช็กอินที่สนามบินดอนเมือง พร้อมแท็กหาฟิล์ม ระบุว่า "กระบี่ พานางขึ้นเครื่องครั้งแรก"


จากนั้น "แม่น้ำหนึ่ง"ได้โพสต์รูปหมู่พร้อมคณะร่วมทริป ระบุว่า "เริ่มเลย ปุ๊ปปั๊ปทัวร์ ปีที่ 3 ขอบคุณพี่ๆที่น้องอยากไปไหนก็พาไป" ก่อนเช็กอินกระบี่แจ้งว่า "ถึงที่หมายโดยเมาเครื่อง" จากนั้นได้เช็กอินเข้าพักที่บันยันทรี กระบี่ พร้อมบอกว่า "ตรงปกยกนิ้ว" 


นอกจากนี้ "แม่น้ำหนึ่ง" ยังได้โพสต์ภาพใส่บิกินี่สีแดงสุดแซ่บอวดผิวขาวกระจ่างใส พร้อมยิ้มอย่างมีความสุข ระบุว่า "อาจไม่สวยเท่าในรูป แต่เวลาจูบแล้วได้ตังค์นะ" ก่อนที่จะโพสต์อีกครั้งว่า "กูไม่จำเป็นต้องใช้ชีวิตบนความคาดหวังของใครเลยนะ"

ด้าน "ฟิล์ม" แฟนหนุ่มสุดหล่อของ "แม่น้ำหนึ่ง"ก็ไม่น้อยหน้า โพสต์สตอรี่ภาพคู่ผ่านเฟซบุ๊ก Phongsathon Khongphesak  ส่วนจะหวานขนาดไหนไปดูกัน