อยู่ในใจเสมอ “โดนัท” เปิดรูปคู่รูปเดียวและรูปสุดท้าย อาลัย “บีม” หลังจากไปกะทันหัน

2022-03-24 10:25:19

อยู่ในใจเสมอ “โดนัท” เปิดรูปคู่รูปเดียวและรูปสุดท้าย อาลัย “บีม” หลังจากไปกะทันหัน

Advertisement

 
อยากให้ตอนจบเหมือนในหนังได้มั้ย ? “โดนัท มนัสนันท์” เปิดรูปคู่รูปเดียวและรูปสุดท้ายที่ถ่ายคู่กับ “บีม ปภังกร” เศร้าซีรีส์ยังไม่ทันฉายน้องก็ด่วนจากไป บอกดีใจที่ได้รู้จัก-ร่วมงานกัน

รียกได้ว่าสร้างคาวมช็อกและสุดเศร้าให้กับเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการจากไปอย่างกะทันหันของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” เมื่อวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา ในขณะที่กำลังนอนหลับในบ้านพัก

สุดเศร้า "บีม ปภังกร" พระเอกซีรีส์ “เคว้ง” เสียชีวิต

เกมอีกราย “พรีม” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด ขอโทษกองละคร-ผู้ที่ได้รับผลกระทบ 

พูดลอยๆ “ขวัญ” ฟาดแรง แก่กะโหลกกะลา ใจไม่ถึงอย่าคิดจะเปย์ตั้งแต่แรก 





ซึ่งหลังจากที่ได้ทราบข่าวเศร้า ผู้จัดและนักแสดงสาวคนเก่งอย่าง “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่ได้ร่วมงานกับหนุ่มบีม ก็ได้ออกมาเปิดรูปคู่รูปเดียวและยังเป็นรูปสุดท้ายที่ได้ถ่ายด้วยกันลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยความในใจอาลัยนักแสดงรุ่นน้องว่า...



“ถึงน้องบีม..พี่ไม่คิดว่ารูปนี้จะเป็นรูปเดียวและรูปสุดท้ายที่เราถ่ายด้วยกัน วันนี้พี่เสียใจมาก ซีรีส์เรายังไม่ทันฉายเลย วันนี้น้องไม่อยู่แล้ว มันยากมากสำหรับพวกเราทุกคนจริงๆ พี่อยากให้ตอนจบคือเหมือนในหนังได้มั้ย พี่พูดไม่ออกเลย

ไม่ว่าบีมจะไปอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ ขอให้น้องรู้ว่าน้องอยู่ในใจพี่เสมอ พี่ดีใจมากๆ ที่เราได้ทำงานด้วยกันแล้วก็รู้จักกัน พี่รักและคิดถึงบีมนะ จากพี่โดนัท”


ซึ่งหลังจากที่สาวโดนัมเผยโพสต์อาลัยดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจและร่วมอาลัยกันอย่างคับคั่ง ขณะที่ทางด้านผู้จัดชื่อดังอย่าง “จ๋า ยศสินี” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ฮืออออ น้องกำลังจะลงละครจ๋าด้วย” ซึ่งทางสาวโดนัทก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “น้องเป็นเด็กตั้งใจมากๆ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : manatsanun__p , thebeamishere