"คุณหมีปาฏิหาริย์" เป็นมากกว่าละครวาย "ป้าแจ๋ว" วอน เปิดใจดู

2022-03-22 19:35:32

"คุณหมีปาฏิหาริย์" เป็นมากกว่าละครวาย "ป้าแจ๋ว" วอน เปิดใจดู

Advertisement

"คุณหมีปาฏิหาริย์" เป็นมากกว่าละครวาย "ป้าแจ๋ว" วอนผู้ชมทุกท่านเปิดใจดู 



แม้ว่าจะมีกระแสดราม่าเกี่ยวกับช่วงเวลาการออนแอร์ในช่วงหลังข่าวค่ำว่าจะเหมาะสมต่อเยาวชนหรือไม่ ? สำหรับละครวายเรื่องแรกของช่อง 3 อย่าง "คุณหมีปาฏิหาริย์" แต่ทางสถานีก็มิได้หวั่นไหวต่อเสียงผู้ชมที่ต่อต้าน ยังคงโปรโมตละครเรื่องนี้อย่างสม่ำเสมอ ... ซึ่งทางด้าน "ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์" (ผู้จัด-ผู้กำกับ) เปิดเผยว่า




“ชื่อละครเหมือนน่ารัก แต่เนื้อเรื่องไม่ได้น่ารักทั้งเรื่อง คุณหมีปาฏิหาริย์ หนักหน่วงกว่าซีรีส์วายอื่นๆ มีทั้งความไม่เข้าใจกันในครอบครัว การไม่ยอมรับกันในฐานะ LGBTQ+... เราหวังว่าละครจะทำให้ครอบครัวเข้าใจกันและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้ดีขึ้น”






ทั้งนี้ ละครเรื่อง "คุณหมีปาฏิหาริย์" เขียนจากนิยาย แนวในนิยายจะมีการเล่าคล้ายๆ นิทานแบบญี่ปุ่น มีความแฟนตาซีอยู่ ข้าวของเครื่องใช้มีชีวิต แต่ก็ผสมกับดราม่าของจิตใจมนุษย์ในแห่งโลกความจริงเข้าด้วยกัน

ติดตามละครวายเรื่องแรกของช่อง 3 ที่สะท้อนถึงมุมมอง LGBTQ+ สุดเข้มข้น พร้อมรับเคมีใหม่ของ 4 หนุ่ม “อิน-จ๊อบ-ตี๋-เฟิร์สท” ในละคร คุณหมีปาฏิหาริย์ รับชมได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมนี้ ดูย้อนหลังได้ทาง : 3Plus , Netflix และ U-next (สำหรับแฟนๆ ในประเทศญี่ปุ่น)





โดยละคร "คุณหมีปาฏิหาริย์" มีทั้งหมด 16 ep. เนื้อละครมีความยาวตอนละ 85 นาที ด้าน “อิน – จ๊อบ – ตี๋ – เฟริสท์” นักแสดงนำของเรื่องได้เปิดหมด “คุณหมีปาฏิหาริย์” ละครวายที่ไม่ธรรมดา แต่เป็นมากกว่าที่คุณคิด! ใน “เปิดกองวิก 3”  รับชมได้ทาง Facebook: 3Plus วัน 21-24 มี.ค.นี้ เวลา 11.30 น.