“พี่ตูน"สวมกอด "ก้อย รัชวิน"พิธีบายศรีสู่ขวัญสุดซึ้ง (คลิป)

2017-12-26 13:45:01

 “พี่ตูน"สวมกอด "ก้อย รัชวิน"พิธีบายศรีสู่ขวัญสุดซึ้ง (คลิป)

Advertisement


ท่าน ว.วชิรเมธี ทำพิธีบายศรีสู่ขวัญให้กับ “พี่ตูน”  ครอบครัวนักร้องหนุ่มรวมทั้ง "แอ๊ด คาราบาว"ร่วมด้วย ขณะที่พี่ตูนสวมกอด "ก้อย รัชวิน" ท่ามกลางบรรยากาศสุดซึ้ง


เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. “พี่ตูน บอดี้สแลม” พร้อมทีมงานก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ ได้เดินทางมายังศูนย์วิปัสสนาสากลไร่เชิญตะวัน จ.เชียงราย เพื่อรับมอบเงินบริจาคจากพระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี หรือ ท่าน ว.วชิรเมธี ทั้งนี้ท่าน ว.วชิรเมธี ได้ ทำพิธีบายศรีสู่ขวัญให้กับพี่ตูน บอดี้สแลม พร้อมทีมงานด้วย เพื่อสื่อถึงความสำเร็จ และจัดขึ้นเพื่อความเป็นศิริมงคล หลังจากสามารถวิ่งระดมทุนการกุศล จาก อ.เบตง จ.ยะลา สู่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้สำเร็จ จนทำให้ท่าน ว.วชิรเมธี ยกย่องให้พี่ตูนเป็นผู้มีบุญสูงเปรียบดังครูบาศรีวิชัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้มีบุคคลสำคัญที่เข้าร่วมพิธีจำนวนมาก เช่น คุณพ่อคุณแม่ของตูน คือ นายอนุรัตน์และนางประนอม คงมาลัย พร้อมทั้งครอบครัว รวมถึงแอ๊ด คาราบาว ก้อย รัชวิน ทีมแพทย์ ทีมกายภาพบำบัด พร้อมทั้งดารานักแสดง ผวจ.เชียงราย นายจิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญ ชาวนครศรีธรรมราช โดยในวันนี่ได้ร่วมสมทบทุนให้พี่ตูนอีก1 ล้านบาทด้วย




บรรยากาศขณะทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ เป็นไปอย่างสุดซึ้ง ทั้งพี่ตูน และก้อยสวมกอดกัน รวมทั้งรับการผูกแขนจากคุณพ่อและคุณแม่ และรับพรจากทุกคน



นอกจากนี้พี่ตูนยังรับมอบเงินบริจาคจากทางท่านว.วชิรเมธี ซึ่งได้จัดทำต้นไม้เงินขนาดใหญ่จำนวน 25 ต้น มูลค่า 1 ล้านบาท และมาลัยเงินเป็นเส้นทางยาว 1 กม.มูลค่าประมาณ 1ล้านบาท นอกจากนี้ท่าน ว.วชิรเมธี ได้มอบภาพประติมากรรม จิตโพธิสัตว์ ให้กับพี่ตูน 1 ชิ้น และ มอบเงินจำนวน 25 ล้านบาท ที่ได้จากการประมูลภาพถ่าย และจิตโพธิสัตว์จำนวน 7 ชิ้น นอกจากนี้ยังมีนักธุรกิจใจบุญอีกหลายคนได้เตรียมเงินมาร่วมสบทบทุนให้กับตูนบอดี้แสลมกับมือของตนเองอีกจำนวนหนึ่งด้วย

พี่ตูน ได้เปิดเผยความรู้สึก ว่าวินาทีที่เข้าสู่เส้นชัยรู้สึกเหมือนความฝัน เพราะตัวเองไม่ใช่นักกีฬาอาชีพ ขณะที่วิ่งรู้ดีว่ามีโอกาสที่ไม่สำเร็จทุกวินาที จนมาถึงวันนี้ยังรู้สึกเหมือนฝันต้องขอขอบคุณทุกคนที่พาผมเข้าเส้นชัย

อย่างไรก็ตาม แอ๊ด คาราบาว ได้ร้องเพลงวิ่งบนถนน สะเทือนถึงหัวใจ ซึ่งเป็นเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากบทกวีจากท่าน ว. วชิรเมธี ในการแต่งเพลงนี้ เพื่อมอบให้กับพี่ตูนหลังเสร็จสิ้นภารกิจ