"พี่ตูน"ขอบคุณคนไทย รอบ้านใหม่เสร็จแต่ง "ก้อย รัชวิน"

2017-12-25 23:15:39

"พี่ตูน"ขอบคุณคนไทย รอบ้านใหม่เสร็จแต่ง "ก้อย รัชวิน"

Advertisement

"พี่ตูน"เผยความในใจหลังวิ่งจากเบตงถึงจุดหมายแม่สาย อาจมีบางอย่างที่มองไม่เห็น ส่งมาให้ปฏิบัติภารกิจสำเร็จ เผยเตรียมกลับไปทำเพลงต่อหลังว่างเว้น 4 ปี ด้านประชาชนเชียร์ให้แต่งงานกับ "ก้อย รัชวิน" เจ้าตัวบอกรอทำบ้านใหม่เสร็จก่อน


เมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 ธ.ค. พี่ตูน บอดี้สแลม กล่าวความในใจภายหลังวิ่งถึงจุดหมายปลายทาง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ว่า ตอน 700 กิโลแรก เหมือนจะไปต่อยาก แถวหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตอนนั้นเจ็บเยอะพอสมควรที่ขา เป็นวันเดียวที่หยุดวิ่งกลางครัน เลิกกลางครัน เป็นวันเดียวที่รู้สึกว่า เราจะไปต่อจนครบ 2,000 กิโลได้ไหม ตอนนั้นมีเริ่มท้อ จะไปต่อได้หรือเปล่า แต่สุดท้ายเราได้ทีมแพทย์ ทีมกายภาพช่วย จนสุดท้ายกลับมา หลังจากนั้นไม่รู้อะไร ไม่บาดเจ็บอีกเลย อาจจะมีบางอย่างที่เรามองไม่เห็น หรือแรงที่เรามองไม่เห็นส่งมาให้เราได้ปฏิบัติภารกิจครั้งนี้ให้เสร็จ


พี่ตูน กล่าวต่อว่า ในช่วงท้ายๆ ของการวิ่งก่อนเข้าเส้นชัย มันเป็นภาพที่เกินจริงมากๆ ไม่กล้าที่จะคิดว่ามีอะไรแบบนี้เกิดขึ้น เราไม่ใช่นักกีฬาอาชีพ เราเป็นนักร้องที่ชอบการวิ่ง เราใช้การวิ่งเป็นงานอดิเรกที่เรารัก ทำมันอย่างเต็มที่ แต่วันหนึ่งเรามีความฝันที่อยากจะทำการวิ่งครั้งนี้ให้สำเร็จ คือจากใต้สุดสู่เหนือสุดของเมืองไทย พยายามฝึกซ้อม วางแผน ตั้งต้นจากตัวเรา ว่าเราวิ่งแบบไหนสบาย ไม่เจ็บ ทำซ้ำๆ เราเป็นนักวิ่ง 10 กิโล เราก็วิ่งครั้งละ 10 กิโล 5 เซตต่อวัน คำนวณ วางแผนจากสิ่งที่เรามี และสิ่งที่เราเป็น เราไม่รู้ว่า พอออกมาสนามจริง แล้วจะเจอสิ่งไม่คาดฝัน การบาดเจ็บ อุบัติเหตุ เราคิดว่ามันน่าจะสำเร็จได้ กิโลที่วิ่งมามันเหมือนความฝัน ขอบคุณที่ทุกส่งข้าวส่งน้ำ ส่งขนม ส่งรอยยิ้ม ส่งข้อความดีๆทั้ง 2 ข้างทางจากเบตง ถึงแม่สาย ถ้าไม่มีคนไทยทุกคน พวกเราก็คงเดินทางมาไม่ถึงแน่นอน ขอบคุณคนไทยทุกคนอีกครั้งครับ


พี่ตูน กล่าวด้วยว่า เซตสุดท้ายอยากวิ่งยาวๆ เป็นการวิ่งเข้าเส้นชัย อยากใช้ 8 กิโลสุดท้ายวิ่งเฉลิมฉลองให้ตัวเอง อย่างไรก็ตามการเห็นเด็กเยาวชนถือกระปุกมาบริจาค เราเห็นว่าเป็นสิ่งใหม่ที่ได้เจอ เหมือนได้ปลูกเมล็ดพันธุ์การให้ดีๆ กับน้องๆ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ก็จะกลับไปทำงานเพลงต่อ ไปทำอัลบั้มเพราะไม่ได้ทำมา 4 ปีแล้ว ส่วนเรื่อง รพ.ถ้ายังมีแรงก็อยากทำถ้าเกิดประโยชน์กับ รพ.อื่น ทั้งนี้ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ตื่นก่อนนอนทีหลัง เขาคือผู้ที่ทำให้โครงการสำเร็จตัวจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงหนึ่งที่ ดู๋ สัญญา คุณากร พิธีกรได้ถามว่ามีคนถามมาว่า หลังจากนี้จะทำอะไร ปรากฎว่ามีเสียงตะโกนเชียร์ดังมากว่า แต่งเลยๆๆๆ ซึ่งหมายถึงให้แต่งงานกับก้อย รัชวิน แฟนสาว ซึ่งพี่ตูน กล่าวสั้นๆว่า รอบ้านใหม่ให้เสร็จก่อน