ชาวแม่สายรอต้อนรับพี่ตูนวิ่งสู่จุดหมาย

2017-12-25 17:30:02

ชาวแม่สายรอต้อนรับพี่ตูนวิ่งสู่จุดหมาย

Advertisement

ชาวแม่สายเตรียมต้อนรับ “พี่ตูน”พร้อมทีมงานก้าวคนละก้าววิ่งสู่จุดหมาย ต่างดีใจและปลื้มใจที่นักร้องดังเลือก อ.แม่สายเป็นจุดหมายปลายทางของกิจกรรม เผย 1 กม.สุดท้าย ทางขึ้นไปยังป้ายเหนือสุดแดนสยาม ทีมงานจะปล่อยให้ “พี่ตูน”วิ่งขึ้นไปเก็บภาพแห่งประวัติศาสตร์

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวนิว18 รายงานว่า “พี่ตูน บอดี้สแลม”พร้อมทีมงานก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ ได้วิ่งเซตที่ 4 เข้าสู่เขต อ.แม่สาย จ.เชียงรายแล้ว ซึ่งตลอดทางประชาชนชาว อ.แม่สาย รวมถึงชาวเขาออกมารอต้อนรับ อย่าง อย่างชาวเขาเผ่า ร้องภาษาท้องถิ่น และมอบพระพุทธรูป และเงินให้กับพี่ตูนด้วย ซึ่งพี่ตูนดูผ่อนคลายมากขึ้น หยอกล้อ และเข้าทักทายชาวบ้านตลอดทาง นอกจากนี้ ยังพบว่า ดารานักแสดง อาทิ นาย ณภัทร ป๊อป แคลอลี่ บลา บลา วู๊ดดี้ วุฒิธร บุ๋ม ปนัดดา โก๊ะตี้ อารามบอย มาร่วมวิ่งกับพี่ตูนด้วย ขณะเดียวกัน ก้อย รัชวิน ยังคงวิ่งเคียงข้างพี่ตูน อย่างต่อเนื่อง ช่วยรับเงินบริจาค รวมถึงทีมงานก้าวคนละก้าวทุกฝ่ายที่ยังคงทำหน้าที่เพื่อเตรียมเข้าสู่จุดหมายปลายทาง จุดหมายที่ทุกคนรอคอย

ล่าสุดพี่ตูนพร้อมทีมงานก้าวคนละก้าว ได้วิ่งในเซตที่ 5 เซตสุดท้ายระยะทาง 9.2 กิโลเมตร จากแม่สายการ์เด้นซิตี้ ไปสู่ป้ายเหนือสุดแดนสยาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยที่บริเวณท่าขี้เหล็ก อ.แม่สาย จ.เชียงราย ประชาชนจำนวนมากเตรียมต้อนรับ “พี่ตูน บอดี้สแลม” พร้อมทีมงานก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศที่จะวิ่งเข้าสู่จุดหมายปลายทางของภารกิจก้าวคนละก้าว ซึ่งใน 1 กิโลเมตรสุดท้ายของทางขึ้นไปยังบริเวณป้ายจุดเหนือสุดแดนสยาม ทางทีมงานจะปล่อยให้พี่ตูน และทีมงานทั้งหมด11 คนวิ่งขึ้นไปเพื่อเก็บภาพแห่งประวัติศาสตร์ ซึ่งคาดว่าช่วงหัวค่ำของวันนี้พี่ตูนและทีมงานจะถึงจุดหมายปลายทาง และเสร็จสิ้นภารกิจก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ




นายสมบูรณ์ ว่องไวพันธุ์ และนางอารีย์ ว่องไวพันธุ์ นักธุรกิจชาวอำเภอแม่สาย เปิดเผยความรู้สึกที่พี่ตูนวิ่งผ่านพื้นที่ อ.แม่สาย ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายของกิจกรรมว่า รู้สึกดีใจและปลื้มใจ ที่พี่ตูนเลือกพื้นที่ อ.แม่สายเป็นจุดหมายปลายทางของกิจกรรมก้าวคนละก้าว ชาวแม่สายพร้อมจะส่งให้พี่ตูนถึงจุดหมายปลายทาง โดนตนเองและครอบครัว ได้รวบรวมเงินจากลูกหลานในครอบครัว ได้จำนวนกว่า 2 หมื่นบาท ทำเป็นพวงมาลัย เตรียมมอบให้พี่ตูนด้วย


ต่อมาเวลา 17.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหลืออีกไม่ถึง2 กิโลเมตรสุดท้าย พี่ตูนและทีมงานก้าวคนละก้าวจะถึงจุดหมายปลายทาง ที่บริเวณด่านท่าขี้เหล็ก อ.แม่สาย จ.เชียงราย ท่ามกลางการต้อนรับจากประชาชนเป็นจำนวนมาก ที่รอร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ สำหรับยอดบริจาค ณ เวลา 17.30 น.อยู่ที่กว่า 1,133 ล้านบาท