เปิดใจ “น้องธันย์” เหยื่อรถไฟฟ้าสิงคโปร์ กับความมุ่งมั่นร่วมวิ่ง “พี่ตูน”

2017-12-24 17:30:36

เปิดใจ “น้องธันย์” เหยื่อรถไฟฟ้าสิงคโปร์ กับความมุ่งมั่นร่วมวิ่ง “พี่ตูน”

Advertisement

เปิดใจ น.ส.ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ หรือ “น้องธันย์” เหยื่อรถไฟฟ้าสิงคโปร์ต้องถูกตัดขาทั้ง 2 ข้าง แต่ยิ้มสู้ ล่าสุดตัดสินใจร่วมวิ่งกับ "พี่ตูน บอดี้สแลม" ในช่วงโค้งสุดท้ายโครงการก้าวคนละก้าว


หลังจากที่ “พี่ตูน บอดี้สแลม” พร้อมคณะได้เดินทางมาถึงวัดร่องขุ่น จ.เชียงราย ในวันที่ 54 ของโครงการ ก้าวคนละก้าว หรือวันรองสุดท้ายของการวิ่งทางไกลระยะทาง 2,191 กม. เบตง-แม่สาย ท่ามกลางทีมตัวแทนของอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ และประชาชนชาวเชียงรายที่มารอพบกับร็อกเกอร์ใจบุญ มีหญิงสาวที่นั่งรถเข็นรอคอยการมาถึงของ “พี่ตูน” ด้วย นั่นคือ น.ส.ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ หรือ “น้องธันย์” ที่เคยเป็นข่าวใหญ่เมื่อหลายปีก่อน จากเหตุการณ์ประสบอุบัติเหตุรถไฟฟ้าทับขาทั้งสองข้างที่ประเทศสิงคโปร์ จนต้องถูกตัดขา ซึ่งแม้จะประสบเหตุร้ายดังกล่าว แต่ “น้องธันย์” ก็สร้างความประทับใจให้กับทุกคนด้วยการใช้ชีวิตต่อจากนั้นด้วยรอยยิ้มและมีกำลังใจที่ดี

สำหรับการเดินทางมายังวัดร่องขุ่นในครั้งนี้ นอกจาก “น้องธันย์” จะเป็นหนึ่งในตัวแทนของ บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) มอบเงินบริจาคจำนวน 1 แสนบาทสมทบเข้าโครงการก้าวคนละก้าวแล้ว สาวน้อยคิดบวกคนนี้ยังตั้งใจมาร่วมวิ่งกับ “พี่ตูน” ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ด้วย โดย “น้องธันย์” ได้เปิดใจกับ นิว 18 เกี่ยวกับความตั้งใจที่จะร่วมวิ่งกับ “พี่ตูน” ในครั้งนี้ว่า





“ธันย์จะร่วมวิ่งเพื่อเป็นกำลังใจให้พี่ตูนด้วยค่ะ ซึ่งวันนี้เตรียมใจมาพร้อม แม้ว่าอากาศจะหนาว แดดจะแรงแค่ไหน ก็พร้อมค่ะ” น้องธันย์ กล่าวด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับกล่าวถึงสิ่งที่ “พี่ตูน” มุ่งมั่นและอุทิศตนทำมาตลอด 54 วันที่ผ่านมาว่า



“ธันย์รู้สึกว่าสิ่งที่พี่ตูนทำเป็นสิ่งที่ประเมินค่าใม่ได้เลยนะคะ คือเรื่องตัวเงินก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่อีกส่วนหนึ่งที่สำคัญมากที่เกิดขึ้นจากโครงการนี้ก็คือ พี่ตูนได้สร้างปรากฏการณ์ที่ทำให้คนไทยมารวมตัวกันได้ สามารถสร้างความสุขให้กับคนไทยอีกครั้งค่ะ”



นอกจากนั้น “น้องธันย์” ยังได้เชิญชวนให้คนมาร่วมบริจาคเข้าโครงการก้าวคนละก้าวกัน แม้ว่าในปัจจุบันจะมียอดบริจาคผ่านยอด 1,008 ล้านบาทไปแล้วก็ตาม
“ธันย์อยากขอเชิญชวนให้ทุกท่านที่อาจจะบริจาคแล้ว แต่อยากบริจาคเพิ่มก็อยากให้รีบบริจาคกัน เพราะถึงแม้ว่ายอดจะถึงเป้าแล้ว แต่แน่นอนว่าถ้าเราช่วยกันเรื่อยๆ อาจจะต่อยอดไปช่วยเหลือในส่วนอื่นๆ ได้อีก นอกจากโรงพยาบาลค่ะ”



นิว 18 ขอเป็นกำลังใจให้กับ “น้องธันย์” สามารถบรรลุเป้าหมายในการร่วมวิ่งกับ “พี่ตูน” ในครั้งนี้ด้วยนะคะ