รองนายกฯ ร่วมมินิมาราธอนระดมทุนสมทบ “ก้าวคนละก้าว”

2017-12-24 16:45:10

รองนายกฯ ร่วมมินิมาราธอนระดมทุนสมทบ “ก้าวคนละก้าว”

Advertisement

“พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง” รองนายกรัฐมนตรีร่วมกิจกรรมมินิมาราธอนร่วมสมทบทุนโครงการก้าวคนละก้าว ที่ริเริ่มโดย “พี่ตูน บอดี้สแลม”



เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ที่พิพิธภัณฑ์เมืองโบราณ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้เดินทางมาเป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรมการมินิมาราธอนการกุศล “ก้าวคนละก้าว เมืองโบราณ ระดมทุนร่วมโครงการ ก้าวคนละก้าว ตูน บอดี้สแลม” ที่ ทางพิพิธภัณฑ์เมืองโบราณและจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกันจัดขึ้น โดยมีนายชาติชาย อุทัย พันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายปั้น ทองทิว วิริยะพันธุ์ ให้การต้อนรับพร้อมเหล่าดารา นักร้อง และนักแสดง แพนเค้ก เขมนิจไอซ์ ศรัณยู กระแต อาร์สยาม เข้าร่วมกิจกรรม ท่ามกลางหัวหน้าส่วนราชการและประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการกว่า 3 พันคนและน้องหมาอีก 100 ตัวเข้าร่วมวิ่งระดมทุนช่วยโครงการของ “พี่ตูน” ในครั้งนี้






โดยนอกจากบรรดานักวิ่งจะได้ทำกิจรรมการกุศลร่วมกันแล้ว ยังได้ ตื่นตาตื่นใจไปกับสถาปัตยกรรมที่สวยงามมากกว่า 100 รูปแบบ ครบทั้ง 4 ภาคจากทั่วประเทศไทย







พร้อมกันนี้ ยังเอาใจคนรักสัตว์ โดยการเปิดโอกาส ให้นักกีฬาได้ นำสุนัขคู่ใจ มาร่วมวิ่งเพื่อการกุศล ใน ระยะทาง 3 กม. อีกด้วย ซึ่งในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้สามารถระดมทุนได้กว่า ห้าล้านห้าแสนบาท ที่เตรียมส่งไปสมทบทุนโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ของ “พี่ตูน บอดี้สแลม” เพื่อร่วมสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้กับ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ต่อไป