"ขวัญ" ยันใส่ชุดบอดี้สูทปัสสาวะเลยไม่ได้ หลัง "แซน" แถลงข่าว

2022-02-27 16:40:16

"ขวัญ" ยันใส่ชุดบอดี้สูทปัสสาวะเลยไม่ได้ หลัง "แซน" แถลงข่าว

Advertisement

หลังจากที่เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา น.ส.วิศาพัช  มโนมัยรัตน์ (แซน) และ  น.ส.อิศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ (กระติก) ผู้จัดการส่วนตัวของดารานักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เสียชีวิตจากการพลัดตกสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ออกมาแถลงข่าวถึงเหตุการณ์การเสียชีวิตของแตงโม ที่ห้องประชุม สภ.เมืองนนทบุรี โดยมีประโยคหนึ่งที่ทำเอาชาวเน็ตและหลายคนต่างรู้สึกไม่พอใจและในคำแถลงของแซนที่ได้เผยในช่วงที่ว่า

"ตอนที่แตงโมตกตนอยู่ตรงนั้น เขาเดินไปปัสสาวะข้างหลังโดยเกาะขาทั้ง 2 ข้างของตน หันหน้าเข้าเรือหันออกท้ายเรือ ตนนอนเล่นมือถืออยู่ตอนนั้น มีดื่มกันมานิดหน่อย ตนไม่ทราบว่าแตงโมเมามั้ย เขาเดินมาบอกแล้วนั่งลงไปเลยไม่สามารถไปบอกได้ทันว่าแปบนึงได้เลย พี่ไม่เคยหรอคะ ไม่เคยต้องปัสสาวะแบบรีบๆในชุดบอดี้สูทหรอ ถ้าพี่เคยพี่อาจจะทราบว่ามันต้องทำยังไง อย่าให้อธิบายเลยเพราะมันอาจจะไม่สุภาพ ตนไม่ได้สังเกตโดยละเอียดขนาดนั้น"

ล่าสุดทางด้านนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" อดีตนักแสดงในสังกัดเดียวกับ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์"  ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า
"ไม่เคยค่ะ ทำไม่ได้ด้วย ถ้าใครทำได้ช่วยสอนทีค่ะว่าทำยังไง ใส่ Bodysuit เข้าห้องน้ำนี่ขวัญคือ ต้องถอดเริ่มนับ 1 ใหม่ ใครทำได้ช่วยสอนทีค่ะ มีใครใส่ปัสสาวะได้เลยไหมคะ"