เสียใจเหลือเกิน “ซี ศิวัฒน์” พรั่งพรูความในใจหลังเจอร่าง “แตงโม นิดา”

2022-02-26 15:30:28

เสียใจเหลือเกิน “ซี ศิวัฒน์” พรั่งพรูความในใจหลังเจอร่าง “แตงโม นิดา”

Advertisement

 
สุดท้ายปาฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง “ซี ศิวัฒน์” พรั่งพรูความเสียใจ หลังทราบข่าวเจ้าหน้าที่เจอร่างไร้ลมหายใจของ “แตงโม นิดา” เผยวันนี้เสียใจเหลือเกิน แต่ก็ต้องยอมรับ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องสุดสะเทือนใจของครอบครัว เพื่อนพ้องคนสนิท และแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดวันนี้ (26 ก.พ. 2565) เวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าพบร่างของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงดึกของวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา 

สุดอาลัย พบร่าง "แตงโม" กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

คนบันเทิงสุดเศร้า โพสต์ไว้อาลัยหลังพบร่าง "แตงโม"

รับผิดชอบคำพูดด้วย ! “เบนซ์ พริกไทย” จ่อฟ้องหมด ใครวิจารณ์อะไรไว้ 





ซึ่งหลังจากที่ได้รับการยืนยันว่าพบร่างของสาวแตงโมแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างก็พากันร่วมไว้อาลัยและแสดงความเสียใจต่อการจากไปของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่างล้นหลาม เช่นเดียวกับพิธีกรและพระเอกหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ที่ล่าสุด ได้เผยภาพร่วมไว้อาลัยสาวแตงโม พร้อมกับพรั่งพรูความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า...

“สุดท้ายปาฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง แม้รู้ว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด แต่มันเร็วเกินไป โหดร้ายเกินไปกับผู้หญิงที่ชีวิตกำลังจะดี 2 วันนี้นอนไม่ค่อยหลับ ได้แต่ถามว่ามันจริงมั้ย ? เราเพิ่งเจอกัน เพิ่งจะกอดกัน แต่ธรรมชาติของโลกนี้ก็พาเธอไป วันนี้เสียใจเหลือเกิน แต่ก็คงต้องยอมรับมัน… ขอให้โมไปอยู่กับพระเจ้าที่โมรัก ไปอยู่กับพ่อโส ชีวิตนี้ทำเพื่อคนอื่นมามากแล้ว ขอให้ชีวิตในสวรรค์มีแต่ความสุข หมดทุกข์แล้วนะโม รักและคิดถึงโมเสมอ… #RIP #แตงโมนิดา #ผู้หญิงคนนี้สู้”



ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่พากันใจหายเข้ามาไว้อาลัยและแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ “แตงโม นิดา” กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : siwat_c