“เบนซ์ พริกไทย” ออกโรงแจงหลังโดนเอี่ยวปม “แตงโม” ตกเรือ ขอความกรุณาอย่าเพิ่งตั้งประเด็นมั่ว

2022-02-25 16:35:48

“เบนซ์ พริกไทย” ออกโรงแจงหลังโดนเอี่ยวปม “แตงโม” ตกเรือ ขอความกรุณาอย่าเพิ่งตั้งประเด็นมั่ว

Advertisement

 
ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ “เบนซ์ พริกไทย” แจงในพื้นที่ตัวเอง หลังโดนเอี่ยวปม “แตงโม นิดา” พลัดตกเรือ แถม “ปอ ตนุภัทร” ผู้เป็นสามียังถูกชี้เป้าเป็นเจ้าของเรือ ขอความกรุณาอย่าเพิ่งตั้งประเด็นมั่ว

ยังคงสืบเสาะเบาะแสเพื่อตามหานักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังจากที่ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงดึกของวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ก็ระดมกำลังตามหานานกว่า 15 ชั่วโมงแล้ว ขณะที่ทางด้านคนบันเทิงและแฟนคลับต่างก็พากันเคลื่อนไหวทางโซเชียลเพื่อให้กำลังใจและส่วความห่วงใยไปถึงนักแสดงสาว อีกทั้งยังใช้พื้นที่โซเชียล สืบเสาะและแจ้งเบาะแสต่างๆ 

“กระติ๊บ” ฉะแรงปม “แตงโม” ตกเรือ ถามเดือดใครเปิดรับบริจาคตอนนี้ จิตใจทำด้วยอะไร ? 

"แอนนา" สงสัยผู้จัดการทำไมปิดข่าว หลัง "แตงโม" ตกเรือแม่น้ำเจ้าพระยา

แฟนหนุ่ม “แตงโม” โพสต์เศร้าหลังเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือ “เธออยู่ไหน ทุกคนเขาเป็นห่วงมากๆ”  





ซึ่งงานนี้ก็มีประเด็นหลายประเด็นมาให้ได้จับตามองอย่างต่อเนื่อง และหนึ่งในนั้นก็คือก็การชี้เป้าว่าเจ้าของเรือที่แตงโมพลัดตกนั้นคือ “ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์” สามีของนักร้อง “เบนซ์ พริกไทย” และยังเป็น 1 ในเพื่อนที่อยู่บนเรือด้วย


โดยหลังจากที่ประเด็นดังกล่าวถูกพูดถึงเป็นวงกว้างแล้วนั้น ทางด้าน “เบนซ์ พริกไทย” ก็ไม่ได้นิ่งเฉยรีบออกมาชี้แจงในส่วนของตัวเองทั้งทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ซึ่งงานนี้สาวเบนซ์ก็ได้เผยว่า...




“ขอความกรุณาพี่ๆ เพื่อนๆ พี่นักข่าว อย่าเพิ่งตั้งประเด็นมั่วนะคะ เนื่องจากมีหลายคนตั้งประเด็นใหม่มาเรื่อยๆ เดี๋ยวรอให้แจ้งข่าวพร้อมกันนะคะไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ อาจจะไม่ได้ตอบ หรือรับทุกสาย ขอบคุณสำหรับทุกๆ ข้อความส่วนตัว และเพื่อนๆ ที่ห่วงใย เบนซ์ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย รอเพื่อนๆ พี่เค้าแจ้งรายละเอียดอีกทีนะคะ ขอบพระคุณค่ะ เบนซ์”

พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้แคปภาพข้อความดังกล่าวมาโพสต์และชี้แจงทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งว่า... “เบนซ์ทราบเรื่องตั้งแต่เมื่อคืน และขอให้พี่โม ปลอดภัยเช่นเดียวกับทุกคน แต่เนื่องจากมีการพาดหัวมาถึงเบนซ์ด้วย ในหลายๆ ที่แล้ว เบนซ์ ขอชี้แจงโดยใช้พื้นที่ตัวเองตามนี้นะคะ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : khunmaebenze , melonp.official