เจ็บแผลแสนทรมาน "พิมพ์ พิมพ์มาดา" แชร์ประสบการณ์สัญญาณโรคร้าย (มีคลิป)

2022-02-15 14:35:24

เจ็บแผลแสนทรมาน "พิมพ์ พิมพ์มาดา" แชร์ประสบการณ์สัญญาณโรคร้าย (มีคลิป)

Advertisement

เจ็บแผลแสนทรมาน "พิมพ์ พิมพ์มาดา" แชร์ประสบการณ์ ผ่าตัดมดลูก-รังไข่ เผยสัญญาณโรคร้าย ควรพบแพทย์ด่วนหากมีอาการเช่นนี้ 
 


หลังจากที่เคยป่วยเป็นมะเร็งต้องเข้ารับการทำเคมีบำบัดจนหายดีแล้ว "พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" ก็มุ่งหน้าทำงานเบื้องหน้าอย่างเต็มกำลัง จนหลายคนคิดว่าเธอแข็งแรงสมบูรณ์พร้อมปราศจากโรคร้ายใดๆ แล้ว แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ เกิดความเป็นห่วงกันมาก เมื่อนักแสดงสาวได้ออกมาโพสต์รูปขณะอยู่ในโรงพยาบาล พร้อมแชร์ประสบการณ์การผ่าตัดมดลูก-รังไข่ โดยมีคุณแม่คอยดูแลเฝ้าไข้อย่างใกล้ชิด ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @pimmada






โดย "พิมพ์" ระบุว่า



"วันนี้พิมพ์มาแชร์ประสบการณ์ การผ่าตัดมดลูก+รังไข่ ค่ะ ค่อนข้างกังวลมากกับการตัดสินใจครั้งนี้ แต่เมื่อคุณหมอบอกว่ารักษาความปลอดภัยของชีวิตไว้ก่อนเราก็ต้องทำนะคะ อย่าคิดว่าเรื่องประจำเดือน มาน้อย มามาก เป็นเรื่องปกติ เพราะมันเป็นสัญญาณที่ใกล้ตัวสำหรับผู้หญิงอย่างเรามากๆ นะคะ ใครที่กำลังกังวลแต่ก็ลังเลที่จะพบแพทย์ พิมพ์แนะนำให้พบแพทย์ทันทีค่ะ ...



... เจอเร็ว รักษาได้ ตอนนี้พิมพ์ก็กำลังจะออกจาก รพ. เพื่อกลับไปรักษาแผลที่บ้าน และก็จะได้มีแรงกลับมาทำงาน กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจ หวังว่าคลิปสั้นๆ (จริงๆ มีอีก แต่ตัดต่อไม่เป็นอ่ะ) จะช่วยสะกิดหรือเตือนสาวๆ ที่มีปัญหาคล้ายๆ กันให้ไปพบคุณหมอนะคะ เดี๋ยวจะลองทำคลิปอีก ถ้าทำได้ #ชีวิตที่ดีคือการมีสุขภาพที่ดีค่ะ ป.ล. Dm มาปรึกษาพูดคุยกันได้นะคะ ถ้าได้เห็นจะเข้าไปตอบแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันค่ะ"