"กลัฟ คณาวุฒิ" เผยรับเล่นเป็นคุณชายวังเทวพรหม ชวนลุ้นใครจะขึ้นแท่นนางเอก ?

2022-02-15 13:05:13

"กลัฟ คณาวุฒิ" เผยรับเล่นเป็นคุณชายวังเทวพรหม ชวนลุ้นใครจะขึ้นแท่นนางเอก ?

Advertisement

#วันกรรชัยxกลัฟ พุ่งติดเทรนด์อันดับหนึ่ง หลัง "กลัฟ คณาวุฒิ" ยืนยันเล่นเป็นคุณชายวังเทวพรหม  ชวนลุ้นใครจะขึ้นแท่นนางเอก ?



หลังจากที่มีข่าวกระจายออกมาถึง 4 นักแสดงที่จะมารับบทบาท 4 คุณชายทายาทแห่งวังเทวพรหม ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีรายชื่อของซุปตาร์มากฝีมืออย่าง "กลัฟ คณาวุฒิ" รวมอยู่ด้วย ทำเอาเหล่าด้อมลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟทั่วโลกต่างฮือฮา พร้อมรีทวีตกันอุตลุด ล่าสุด หนุ่ม "กลัฟ" ได้ออกมายืนยันแล้วว่าข่าวที่แพร่สะพัดนั้นคือเรื่อง "จริง" ในรายการ "วันกรรชัย"  





ซึ่งจากคำถามว่า "ตกลงเล่นไหม ดวงใจเทวพรหม ?" ที่ "หนุ่ม กรรชัย" ยิงใส่นั้น ทำเอา "กลัฟ" ถึงกับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่แล้วเผยออกมาว่า "ถ้าประกาศขนาดนี้ ก็น่าจะเล่นแล้วครับ" และยอมรับอีกครั้งชัดๆ ว่า "เล่นครับ"





ต่อข้อถามว่า "นางเอกที่จะมาคู่กับกลัฟคือใคร ?" หนุ่ม "กลัฟ" บอกว่า "เรื่องของตัวนางเอกยังไม่แน่ใจ ยังบอกไม่ได้ รอให้ทางช่องบอกเองครับ" ทั้งนี้ เจ้าตัวบอกว่าละครเรื่อง "ดวงใจเทวพรหม" นี้จะได้ร่วมงานกับผู้จัดที่มีประสบการณ์สูงอย่าง "พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" โดยเล่าว่าตัวเองนั้นมีโอกาสได้ไปแคสต์ตัวแสดง ซึ่ง "พี่แดง ธัญญา" ก็เป็นคนเลือกเข้ามา ส่วนพระเอกคนอื่นๆ นั้นก็ต้องตามลุ้นกันต่อไปว่าจะมีใครบ้าง และจะเป็นไปตามที่คาดเดากันหรือไม่ 



ทั้งนี้ หลังจากที่เฟทรายการนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ทำให้แฮชแท็ก #วันกรรชัยxกลัฟ พุ่งติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทันที ปลุกกระแสละครไทยที่เรียกว่าเป็นโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีเลยก็ว่าได้