เจ้าชายบรูไนตัดผม ร้านดังชั่วข้ามคืน ช่างเฉลยแล้วตัดทรงอะไร (มีคลิป)

2022-02-14 18:02:29

เจ้าชายบรูไนตัดผม ร้านดังชั่วข้ามคืน ช่างเฉลยแล้วตัดทรงอะไร (มีคลิป)

Advertisement

"เจ้าชายฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์"  ตัดผมที่ชลบุรี  ร้านดังชั่วข้ามคืน ช่างยันไม่ขึ้นราคา เฉลยแล้วพระองค์ตัดทรงอะไร

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เพจ  Chang Tee  ของ นายธีรภัทร์ มั่งมี อายุ 28 ปี หรือ "ช่างธีร์ Barbershop" ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมภาพขณะกำลังตัดผมให้ "เจ้าชายฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์"  เจ้าชายแห่งบรูไน พร้อมข้อความระบุว่า "ขอทรงพระนั่งชิว ๆ เลยครับ ที่เหลือกระหม่อมจะจัดให้เนียน ๆ Thank you very much Faiq Jefri Bolkiah  @fjefrib"


ขณะเดียวกัน "เจ้าชายฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์"  ได้โพสต์ภาพบนเฟซบุ๊ก Faiq Jefri Bolkiah เช่นเดียวกัน ทำให้มีคนเข้าไปชม และแสดงยินดีเป็นจำนวนมาก

นายธีรภัทร์ มั่งมี อายุ 28 ปี เจ้าของร้านตัดผม  ตั้งอยู่ในซอย 3 ชัยนิมิตร ถนนบางแสนสาย 4 เหนือ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี  กล่าวว่า  ดีใจมากที่เจ้าชายฟาอิกไว้วางใจ ทำให้ลูกค้ารู้จักร้านตัดผมของตนมากขึ้น ครั้งแรกที่เจ้าชายมาใช้บริการก็ไม่ทราบ พอทราบว่ามีลูกค้าแนะนำเจ้าชายมาให้ใช้บริการ เพราะโดยปกติส่วนใหญ่จะตัดให้กับนักฟุตบอลทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เลยมีการแนะนำเจ้าชายมา พอนำภาพถ่ายโพสต์ลงโซเชียลว่าเจ้าชายมาเสริมหล่อที่ร้าน ทำให้ร้านดังชั่วข้ามคืน ซึ่งไม่คาดว่าจะเป็นกระแสขนาดนี้ สำหรับทรงที่เจ้าชายตัดเรียกว่า SkinFade (สกินเฟด) 


นายธีรภัทร์  กล่าวต่อว่า มีหลายคนถามว่าจองคิวยากหรือเปล่า จะบอกว่าไม่ยาก แต่อยากรบกวนให้ลูกค้าจองคิวผ่านเพจ  และถ้าเป็นลูกค้าใหม่ขอเก็บเงินมัดจำไว้ ถ้าลูกค้าประจำไม่น่ามีปัญหา  ยืนยันว่าไม่ขึ้นราคา  โดยราคายังเท่าเดิมเริ่มต้นที่ 250 บาท ถ้าสระด้วยก็  300 บาท  แต่ส่วนใหญ่จะตัดอย่างเดียว 


สำหรับเจ้าชาย ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ ปัจจุบันเป็นนักฟุตบอลอาชีพของทีมชลบุรี เอฟซี มีศักดิ์เป็นหลานชายของสมเด็จพระราชาธิบดีสุลต่านฮัสซานัล โบลเกียห์ ประมุขของประเทศบรูไนคนปัจจุบัน  ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า เจ้าชาย ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ ทรัพย์สินมูลค่าสูงถึง 15,000 ล้านยูโร หรือประมาณ 6 แสนล้านบาท จนได้รับการขนานนามว่าเป็นนักเตะที่รวยที่สุดในโลก