ที่แท้เป็นอีกคน !! ชาวเน็ตแห่ยูเทิร์นกลับ ส่องเรดาร์ผิดคน กรณีพระเอกดังขายบ้านแถมดิลโด้

2022-02-14 10:15:18

ที่แท้เป็นอีกคน !! ชาวเน็ตแห่ยูเทิร์นกลับ ส่องเรดาร์ผิดคน กรณีพระเอกดังขายบ้านแถมดิลโด้

Advertisement

ที่แท้เป็นอีกคน ชาวเน็ตแห่ยูเทิร์นกลับ ส่องเรดาร์ผิดคน กรณีพระเอกดังขายบ้านแถมดิลโด้ 10 แท่ง 



แน่นจริงๆ บอกเลย ข่าวบันเทิงระเริงเรื่องชาวบ้าน ณ ตอนนี้ ข่าวดีๆ ก็มีเยอะแต่ข่าวฉาวๆ นี่สิดังระเบิดระเบ้อกว่าใดๆ บอกเลย ทำให้เหล่านักเผือกทั้งหลายไม่ตกงานกันเลย มีเผือกให้ขุดกันตลอด กับเรื่องราวร้อนแรงล่าสุด กับความขี้หลงขี้ลืมของพระเอกผู้โด่งดังคนหนึ่งที่ตัดสินใจขายบ้านหลายล้านบาทไป แต่ไฉนกลับทิ้งอุปกรณ์สนองตัณหาไว้ให้ลูกค้าดูต่างหน้าตั้งเป็นสิบอัน โอ๊ยๆๆ อายไหมล่ะครานี้ จะเอาหน้าไปซุกหีบไหนดีล่ะเนี่ย





ซึ่งเรื่องราวคำใบ้ปริศนาในครั้งนี้ มาจากพิธีกรผู้ชอบฟาดฟันอย่าง “เต๋า ทีวีพูล” เป็นคนนำออกมาแฉ โดยเมื่อวันที่ (10 กุมภาพันธ์ 65) ชีได้โพสต์โปรยคำใบ้สุดจี๊ดสะเทือนวงการถึง “พระเอกดังคนหนึ่ง” ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“สะดุ้ง!!! ซื้อบ้านมือ 2 จากพระเอกดังราคาเกือบ 10 ล้าน ตกใจรื้อเตียงนอนออกมาพบ K ปลอมกว่า 10 แท่ง รบกวนพระเอกดังมารับคืน” พร้อมกับเขียนแคปชั่นต่อท้ายสั้นๆว่า “ยังใช้งานได้ ทุกอันค่ะ”





ทั้งนี้หลังจากที่มีการโปรยคำใบ้เผ็ดๆ ถึง “พระเอกคนดัง” ออกไป ก็มีนักเผือกโซเชียลแห่เข้ามากดไลค์ พร้อมแสดงความคิดเห็นกันแบบสนั่นอินสตาแกรมเรียกว่าแทบทำเอาไฟลุกไปเลย อาทิ “ห้องแฟนพระเอกมั้ง” ด้าน “เต๋า ทีวีพูล” ก็เข้าไปตอบย้ำที่ออกมาแฉว่า “บ้านเลยค่ะ”





แต่สุดท้ายก็ทำเอาชาวบ้านทั้งหลายต้องรีบยูเทิร์นกลับ เพราะ "พระเอก อ. คนดัง" ที่ส่องเรดาร์ไปถึงนั้นมิใช่อย่างที่คิดๆ กันจ้า ซึ่งข้อมูลให้มานั้นถูกแล้วบางข้อ ไอ้เรื่องขายบ้านน่ะจริงแต่ไม่ใช่พระเอกคนนั้นจ้า เพราะพระเอกคนนั้นเขามีเมียแล้ว ไม่ใช่เพศที่ 3 อย่างที่เข้าใจ โดยวงในบอกต่อๆ มาว่า ฟันธงเลยว่าไม่ใช่ พระเอก อ. แต่เป็นอีกคนหนึ่งต่างหาก ถ้าหากใครว่างก็รบกวนสืบต่ออีกหน่อยละกัน มันมีไม่กี่คนหรอกที่ขายบ้านช่วงนี้อะนะ ไปละบ๊าย