นักข่าวสาวแจงแล้วถามอะไรก่อนโดนพระเอกด่าแรง

2022-02-12 22:58:39

นักข่าวสาวแจงแล้วถามอะไรก่อนโดนพระเอกด่าแรง

Advertisement

"หมิว ทีวีพูล" เผยคำถามกลางวงสัมภาษณ์ก่อนโดนพระเอกด่าแรง ต่อจากนี้ไม่ขอเป็น FC อีกแล้ว ขอโทษถ้าถามไม่โอเค

จากกรณีที่ 2 นักข่าวทีวีพูล "บ๊ะจ่าง-หมิว" ได้ออกมาเฟซบุ๊กไลฟ์เล่าเหตุการณ์กรณีเจอพระเอกชื่อดังคนหนึ่งด่าแรงกลางลานจอดรถจนกลายเป็นประเด็นที่มีการพูดถึงกันกว้างขวาง

นักข่าวสาวปล่อยโฮกลางไลฟ์ พระเอกดังด่าแรงกลางลานจอดรถ

ล่าสุด  Khaosod TV - ข่าวสด ได้สัมภาษณ์เปิดใจ "หมิว ทีวีพูล" นักข่าวสาวที่เป็นแฟนคลับของพระเอกคนดังกล่าว โดยถามว่า หมิวไปถามคำถามอะไรที่ทำให้เขาไม่พอใจหมิวจำคำถามได้มั๊ยคะ (คำถามในวงสัมภาษณ์) ซึ่งหมิว ตอบว่า "สถานะเรียกว่าแฟนได้หรือยัง?" ก่อนที่จะมาเจอกันที่ลานจอดรถและเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวตามมา


เมื่อถามว่าผิดหวังใช่หรือไม่เพราะเห็นเป็นแฟนคลับของดาราท่านนี้ หมิว ตอบว่า ผิดหวังมาก ต่อข้อถามว่า ความรู้สึกตอนนี้เปลี่ยนไปไหม หมิว ตอบว่า ไม่ขอเป็นเอฟซีอีก แต่ถ้าได้เจอเขา หนูผิดอะไรมาด่าหนู เรายังไม่สนิทกัน ไม่ได้รู้จักกันมากอะไรขนาดนั้น ถ้าเป็นเพื่อนคนรู้จักยังซอฟต์ลง แต่เราทำหน้าที่นักข่าว พี่เขาก็เป็นดารา นี่เป็นครั้งแรก ไม่เคยเจอ พ่อโทรมายังไม่เคยว่าหนูขนาดนี้ ยืนยันว่าจบจากงานไม่ได้ถามอะไรเขาอีก แค่สวัสดี และขอถ่ายรูปเท่านั้น

ต่อข้อถามว่าอยากฝากอะไรถึงดาราท่านนั้น หมิว กล่าวว่า พี่คะถ้าหนูทำอะไรไม่ดี ไม่โอเคสำหรับพี่ หรือถามไม่โอเค หนูขอโทษ ณ ที่นี้ด้วย ขอโทษที่หนูอาจจะเป็นเด็กแล้ว แต่หนูก็ต้องทำหน้าที่ของหนู พี่เข้าใจหนูด้วยนะ หนูขอโทษก็แล้วกันอาจจะเป็นคำถามที่ไม่ควรถามหรืออะไรก็แล้วแต่สำหรับพี่ หนูขอให้พี่โชคดีค่ะ แต่ไม่เป็นเอฟซีแล้ว ไม่เอาแล้ว

ขอบคุณ Khaosod TV - ข่าวสด