เป็นเรื่องจนได้ !! ภาพหลุด "เวียร์" กับสาวผมสั้น ร้านอาหารปรี่แจง (มีคลิป)

2022-02-10 11:15:27

เป็นเรื่องจนได้ !! ภาพหลุด "เวียร์" กับสาวผมสั้น ร้านอาหารปรี่แจง (มีคลิป)

Advertisement


เป็นเรื่องเป็นราวจนได้ !! หลังมีภาพหลุด "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับสาวหมวยผมสั้น ล่าสุดทางร้านอาหารรีบออกมาชี้แจง





หลังจากมีประเด็นภาพหลุดของพระเอกหนุ่มมูฟออนไวอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ควงสาวหมวยผมสั้นไปรับประทานอาหารในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งหลายคนมองว่าอาจเป็นหวานใจคนใหม่ของนักแสดงหนุ่มหรือไม่นั้น นอกจากประเด็นนี้แล้วก็มีบางคนสงสัยว่าทำไมถึงมีภาพหลุดออกมาได้ เพราะว่านักแสดงหนุ่มอาจไม่อนุญาตให้นำภาพส่วนตัวออกสู่สาธารณชน





ล่าสุดร้านอาหารดังที่หนุ่มเวียร์และสาวรายนี้รวมทั้งก๊วนเพื่อนสนิทไปใช้บริการ และได้ลงภาพเซตที่เป็นข่าวในหน้าเพจของตนเพื่อขอบคุณพระเอกดังที่มาใช้บริการ ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสที่เกิดขึ้นว่า

"เรื่องราวส่วนตัวขอให้รอฟังคำสัมภาษณ์จากคุณเวียร์นะคะแฟนคลับทุกคนทางร้านอยากจะขอชี้แจงเรื่องภาพทั้งหมดที่ลงในเพจร้านคือมีความรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ดาราแถวหน้าระดับพระเอกได้มาแวะเที่ยวชมและทานเมล่อน ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นที่ร้านซึ่งอยู่ห่างไกลจากอำเภอเมืองหลายสิบกิโลมาก เป็นอำเภอเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักต่อนักท่องเที่ยวเท่าไหร่นัก ...



... ซึ่งการที่คุณเวียร์ คุณนัทและทีมมงานมาครั้งนี้ถือเป็นการช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวสำหรับที่นี่อย่างมากคะ และขอขอบพระคุณที่อนุญาติให้ทางพี่ได้ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดและให้ความเป็นกันมากๆ และทุกคนที่นี่ก็มีความชื่นชมและปลาบปลื้มที่ครั้งนึงมีซุปตาได้มาที่อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฏร์ธานี และยังได้มาทานก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นในฟาร์มเล็กๆแห่งนี้ #แฟนคลับเฮีย #ไม่ดราม่า #คอมเม้นต์อย่างสุภาพนะจ้ะแฟนคลับพี่เวียร์ ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นในฟาร์ม by melon me Melon Me Farm & Café"