“ท็อป LazyLoxy” ตอบหมดไม่มีกั๊ก หลังถูกถามตรงติดเซ็กซ์มากมั้ย ?

2022-02-09 18:55:58

“ท็อป LazyLoxy” ตอบหมดไม่มีกั๊ก หลังถูกถามตรงติดเซ็กซ์มากมั้ย ?

Advertisement

 
แซ่บซู้ดปาก “ท็อป LazyLoxy” ไม่กั๊กเรื่องใต้สะดือ เปิดใจตอบมั่นในใจเซ็กซ์ตัวเองพอประมาณ หลังถูกถามตรงติดเซ็กซ์มากมั้ย ?

ถึงกับต้องซู้ดปากให้กับความแซ่บของคำตอบจากนักร้องหนุ่ม “ท็อป ปฐมภพ พูลกลั่น” หรือ “ท็อป LazyLoxy” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ตอบคำถามของแฟนคลับที่ส่งข้อความมาถามทางไอจีสตอรี่ถึงเรื่องใต้สะดือแบบสุดตรงว่า “เป็นคนติด Sex มากขนาดนั้นมั้ยครับ ?”  

ภรรยาว่าไง “ณัฏฐ์” อวดชอตสวีตในสระว่ายน้ำ ติดแฮชแท็กชวนลุ้น #คนที่สองต้องมา 

“บี น้ำทิพย์” ปาเซตเผ็ดร้อนในบิกินีแดงตัวจิ๋ว มองมุมไหนก็เซ็กซี่ขยี้ใจทุกสัดส่วน 

ประโคมทองมาเต็ม “แจ็คกี้” ส่งสารถึง “เจ๊กุ้ง” แม่ “เกรท” หลังตามหาลูกสะใภ้คนโต 






ซึ่งงานนี้ “ท็อป LazyLoxy” ไม่พลาดที่จะตอบกลับคำถามดังกล่าว พร้อมทั้งพูดถึงมุมมองความสัมพันธ์ในทำนองว่า เจ้าตัวนั้นเป็นคนที่ติดสกินชิพมากกว่า ชอบกอด ชอบหอม ซึ่งหากใครเป็นคนที่ขี้ร้อนหรือรำคาญ ก็จะส่งผลให้ความสัมพันธ์สะดุด โดยหนุ่มท็อปก็ได้เผยลายละเอียดอย่างชัดเจนว่า...

“ผมคิดว่า ผมเป็นคนมั่นใจใน Sex ตัวเองประมาณนึงเลย จริงๆ ก็เคยคิดถึงมันบ่อยๆ แต่ผมไม่ได้เป็นคนที่เสพติดขนาดนั้น ผมแค่เป็นคนที่พยายามและเต็มที่กับมันมากๆ ทุกครั้งที่ผมเหนื่อยสุดๆ เพราะเรื่องนี้ ผมจะกลับไปคิดว่าร่างกายผมยังไม่โอเคประจำ ผมชอบคิดตลอดว่าควรจะไปวิ่งหรือฟิตร่างกายบ้างนะ มันไม่ใช่เพราะเหตุผลอื่นเลย 5555 แต่จริงๆ แล้วผมเสพติดสกินชิพขั้นหนักกว่า ชอบกอดตอนนอน ชอบโดนกอดบ้าง ชอบหอม ชอบงับ ถ้าใครขี้รำคาญหรือขี้ร้อน นี่ก็อาจจะต้องเลิกคุยกันไปเลย เรื่อง Sex นี่พักไปได้เลยล่ะ”





ขอบคุณอินสตาแกรม : reallazylife