“ส้ม ธัญสินี” โพสต์รูปละคร อดีตพระเอก “อู ภาณุ” เม้นท์ น้องคือ1นักแสดงมากฝีมือ

2022-02-09 15:55:34

“ส้ม ธัญสินี” โพสต์รูปละคร อดีตพระเอก “อู ภาณุ” เม้นท์ น้องคือ1นักแสดงมากฝีมือ

Advertisement

เป็นประเด็นขึ้นมาทันทีเมื่อดาราสาวหน้าคม ” ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์” โพสต์รูปในละคร ย้อนกลับไปเมื่อ14ปี ในบทของละออ เรื่อง นางทาส ที่ตอนนี้ ทางช่อง7 กลับเอามารีรันให้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งดาราสาวได้โพสต์แคปชั่นว่า ” นางทาส มารีรันแล้วน้องfcเอารูปมาลง สมัยเป็นละออ แก้มเยอะเชียว นานแค่ไหนละเนี่ย #นางทาส" ทำเอาบรรดาแฟนละคร ของดาราสาวเข้ามกดไลก์ และคอมเมนต์กันมากมาย ส่วนใหญ่จะคิดถึงผลงานการแสดง และบ่นคิดถึงดาราสาว โดยแฟนๆได้เมนต์มาว่า คิดถึงมากกกก อยากเห็นหน้าหวานๆในจออีกจัง , หายไปมากเกินไปละน๊า , กลับมาได้แล้ว ฟค.คิดถึง , เมื่อไหร่จะมารับละครยาวๆสักที คิดถึงบนหน้าจอค่า ,คิดถึงเลยค่ะ สมัยนู้นยังเป็นเด็กม.ต้นอยู่เลย , อยากเห็นกลับมาเล่นละครช่อง7อีกค่ะ , นางร้ายก็ได้ นางเอกก็ดี พรีเรียดก็ไม่ติดเลยค่ะ , รอติดตามชมนะคะ , 10ปีผ่านไปยังสวยเหมือนเดิมครับพี่ส้ม FC ระยอง

ทางด้านอดีตพระเอก "อู ภาณุ สุวรรณโณ” ได้เข้ามาคอมเมนต์ดาราสาวด้วยเช่นกันว่า "น้องคือ1 ในนักแสดงมากฝีมือ ละครสนุกมากๆ" ผ่านทางช่องทางเฟซบุ๊กของดาราสาวอีกด้วย



เรียกว่าดาราสาว "ส้ม ธัญสินี" เป็นคนหนึ่งเพราะที่ผ่านมามีผลงานละครออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะห่างหายไปจากจอจนแฟนละครเรียกร้องว่า ให้ช่อง7 หรือผู้จัดช่องไหนก็ได้ นำเธอกลับมาเล่นละครเหมือนเดิม เพราะเสียดายทั้งความสวยและความสามารถ ที่โดดเด่นโดนใจคอละคร ตอนนี้มีเพียงละคร นางทาส ที่นำมารีรันให้ชมเพียงแค่หายคิดถึงเท่านั้น




แม้ว่าตอนนี้ดาราสาวจะหมดสัญญากับทางช่อง7 และเป็นนักแสดงฟรีแล๊นซ์ สามารถรับงานได้ทุกช่องแล้ว ช่วงนี้มีคุยเรื่องงานใหม่ๆไว้บ้าง เชื่อว่า ด้วยความสามารถและความสวยที่ยังคงเหมือนเดิม ส้ม ธัญสินี จะมีผลงานละครออกมาให้ชมอย่างแน่นอน ตอนนี้คงแต่รอลุ้นว่าจะมีผู้จัดค่ายไหนมือไวเรียกเธอไปร่วมงาน ให้แฟนๆได้ชมกันอีก