โรงแรมดังยุติการจ้างหนุ่มเทน้ำราดหัว "แพรพลอย" นักมวยสาว

2022-02-09 11:14:07

โรงแรมดังยุติการจ้างหนุ่มเทน้ำราดหัว "แพรพลอย" นักมวยสาว

Advertisement

งานเข้าหนุ่มเทน้ำราดหัว "แพรพลอย" นักมวยสาว โรงแรมดังยุติการจ้าง ยันไม่สนับสนุนการกระทำความผิด พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทั้งในและนอกเวลาปฏิบัติงาน

จากกรณี น.ส.แพรพลอย แซ่เอี้ย หรือ "แพรพลอย ม.กรุงเทพธนบุรี" ฉายา "เพชรพลอย ขวาท่อนซุง" โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเพจ  Pareploy Saeaia  เตือนภัยผู้หญิง ระบุว่าขณะนั่งกินข้าวต้มอยู่ มีชายคนหนึ่งลุกมาขอชนแก้วด้วย แต่เธอไม่ชน สักพักชายคนดังกล่าวถือแก้วมาแล้วก็เอาน้ำราดใส่หัวจนตัวเธอเปียกหมด  คือถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นโดนแบบนี้ก็คงจะไม่กล้าสู้กลับ แต่เธอเป็นนักมวยอีกฝ่ายก็เลยโดนทั้งเตะทั้งต่อย ก่อนที่เธอจะเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.จำลอง เรือนใหม่ สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณี ซึ่งเป็นพนักโรงแรมแห่งหนึ่ง

ล่าสุดเพจ Swissôtel Bangkok Ratchada ได้โพสต์ข้อความระบุว่า โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ขอเรียนชี้แจงกรณีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพนักงาน คณะผู้บริหารได้ทราบถึงเหตุการณ์และพิจารณายุติการว่าจ้าง ตามนโยบายและมาตรฐานของโรงแรมฯ ในการลงโทษขั้นสูงสุด ทั้งนี้ ทางโรงแรมฯ ไม่สนับสนุนการกระทำความผิด รวมถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทั้งในและนอกเวลาปฏิบัติงานของพนักงานทุกคน ทางโรงแรมฯ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจ ในมาตรฐานการให้บริการ และนโยบายความปลอดภัยสูงสุดของโรงแรมฯ คณะผู้บริหารโรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

ขณะที่ พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้ทำการสอบปากคำ น.ส.แพรพลอย  ขณะที่ฝ่ายคู่กรณีได้เดินทางเข้ามาไกล่เกลี่ยยกมือขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนตำรวจจะสอบปากคำทั้งคู่ และแจ้งข้อหาฝ่ายชาย ฐานทำสิ่งสกปรกเปรอะเปื้อน และทะเลาะวิวาท  ส่วนฝ่ายหญิงถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นและทะเลาะวิวาท ปรับคนละ 1,000 บาท

ขอบคุณเพจ  Pareploy Saeaia, Swissôtel Bangkok Ratchada