“แมท ภีรนีย์” ขอยื่นใบสมัคร หลัง “เจ๊กุ้ง” แม่ “เกรท” ประกาศตามหาสะใภ้คนโต

2022-02-08 16:25:26

“แมท ภีรนีย์” ขอยื่นใบสมัคร หลัง “เจ๊กุ้ง” แม่ “เกรท” ประกาศตามหาสะใภ้คนโต

Advertisement

 
ขอคิวด้วยคน “แมท ภีรนีย์” โผล่คอมเมนต์สมัครเป็นสะใภ้คนโต หลัง “เจ๊กุ้ง” แม่ “เกรท วรินทร” ประกาศตาหาว่าที่ลูกสะใภ้ หากได้ใจลูกชายรับทอง 40 บาท ไปเลย

ทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่ แห่ต่อคิวยื่นใบสมัครกันรัวๆ เลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (7 ก.พ. 2565) “เจ๊กุ้ง” คุณแม่ของพระเอกหนุ่มหล่อคมเข้มอย่าง “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ได้ออกโรงประกาศหาลูกสะใภ้คนโต พร้อมกับเตรียมทองคำหนัก 40 บาท ไว้ต้อนรับว่าที่ลูกสะใภ้ผ่านทางเพจร้านทอง ซึ่งงานนี้เจ๊กุ้งก็ได้ระบุข้อความไว้อย่างละเอียดว่า “ประกาศตามหาลูกสะใภ้จ้า เปิดรับสมัครลูกสะใภ้คนโตค่ะ ใครได้ใจลูกชายแม่กุ้ง รับเซ็ทนี่เลยค่า สร้อยคอ 20 บาท สร้อยข้อมือเบนซ์ตุ้งติ้งถุงทองลงยา 10 บาท สร้อยข้อมือเบนซ์แพ 10 บาท แต่ใครอยากซื้ออยากได้เซตนี้ ติดต่อเจ๊กุ้งได้เลยจ้า” 

แห่ยื่นใบสมัคร “เจ๊กุ้ง” แม่ “เกรท” ประกาศหาลูกสะใภ้ ใครถูกใจลูกชายรับทองไปเลย 40 บาท 

น่ารักมาก “แพนเค้ก-แม่แพน” สวมวันพีซเขียวเหนี่ยวทรัพย์ประชันแซ่บ 

“แอฟ” หลงรัก “แพนเค้ก” หลังได้โคจรมาร่วมงาน


ซึ่งหลังจากที่ทางด้านคุณนาย “ปัญหกาญจน์” ได้ออกโรงตาหาว่าที่สะใภ้แล้วนั้น ทางด้าน “กู๊ด KPN” น้องชายของหนุ่มเกรท ก็ได้ก็ได้ติ๊กภาพของคุณแม่มาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นถึงหนุ่มเกรทว่า... “ประกาศตามหาลูกสะใภ้ว่ะพี่ @great_rider10 เซ็ทนี้ถือเป็นค่าแรกเข้า ยกให้เลย คอ 20 บาท มือเส้นละ 10 บาท รับจุกจุก 2 เส้น ไปสมัครที่ @wangngoenthai”




งานนี้ “เกรท วรินทร” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์เบรกความแรงของคุณแม่สุดที่รักไว้ว่า “เบาจ้าาาาาากุ้งงงงงง” พร้อมกับแปะอิโมจิฮาน้ำตาเล็ดต่อท้าย ขณะที่ทางด้านางเอกสาวสุดฮอตอดีตคู่จิ้นของหนุ่มเกรทอย่าง “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ขอยื่นใบสมัครด้วยเช่นกันว่า “สมัครตรงนี้เลยได้ไหมคะ” เจอคุณแม่ออกโรงอยากได้ลูกสะใภ้ขนาดนี้ เชื่อว่าคิวยื่นใบสมัครตำแหน่งสะใภ้คนโตของครอบครัว “ปัญหกาญจน์” คงต้องยาวเป็นหางว่าวแล้วแน่ๆ





ขอบคุณอินสตาแกรม : good_kpn , mattperanee , great_rider10