"พิมรี่พาย" เมินขอโทษ !! "อายตา" ตอกดังๆ ว่า "ดังแค่นี้รีวิวได้ไหม ?"

2022-02-08 12:55:27

"พิมรี่พาย" เมินขอโทษ !! "อายตา" ตอกดังๆ ว่า "ดังแค่นี้รีวิวได้ไหม ?"

Advertisement

"พิมรี่พาย" เมินขอโทษ !! "อายตา" บิวตี้บล็อกเกอร์ตอกดังๆ ว่า "ดังแค่นี้รีวิวได้ไหม ?" พร้อมยกมือไหว้แม่ค้าออนไลน์คนดัง 



ศึกนี้ใหญ่พอประมาณ สำหรับ "อายตา" บิวตี้บล็อกเกอร์สาวร่างเล็กที่มีลีลาการรีวิวสินค้าแบบกันเอง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ แต่จริงใจกับผู้ชมตลอดมา แต่แล้วก็เกิดประเด็นที่ทำให้แฮชแท็ก #พิมรี่พาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดทั้งวัน หลัง "พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์" แม่ค้าออนไลน์คนดังไลฟ์สดจวก "อายตา ศรสวรรค์ ใจมั่น" ด้วยถ้อยคำต่ำตม เพราะโมโหที่ "อายตา" นำผลิตภัณฑ์แป้งของ "พิมรี่พาย" มารีวิว พร้อมวิจารณ์คุณภาพ ดึงข้อดี ตอกจุดด้อย ในสไตล์ของตัวเธอเอง โดยไม่มีการสปอนเซอร์แต่อย่างใด






ซึ่งในไลฟ์ของ "พิมรี่พาย" นั้น ได้ต่อว่า "อายตา" อย่างสาดเสียเทเสีย พร้อมดูถูกเส้นทางอาชีพของเธออีกด้วย โดยมีคำพูดที่ชาวเน็ตต่างรับไม่ได้นั่นก็คือ "มึงก็โง่เนาะ ถ้าอยากทาแป้งให้มันบางก็ควรใช้แปรงปัด อยากได้หนาก็เอาพัฟกดเอา ลูกกู 6 ขวบยังรู้เลย ไม่สงสัยเลยว่าอายตาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มาเป็น 10 ปี ทำไมถึงยังไม่ดัง และไอ้วิธีตำหนิก่อนแล้วค่อยชม มันเป็นสไตล์ของยูทูบเบอร์ กูรู้ทัน" ซึ่งสาเหตุที่ทำเอาแม่ค้าปากดีอารมณ์ขึ้นมาจาก มีคนเสี้ยมเก่งแอบส่งแชตมาบอกว่า "อายตา" เอาแป้งไปรีวิว ด้วยวิธีการตำหนิก่อนแล้วค่อยชม 





ต่อมาด้าน "อายตา" ได้ออกมาไลฟ์สดกล่าวถึงประเด็นดังกล่าว โดยได้ชี้แจงทุกประเด็นที่ถูกแม่ค้าออนไลน์รายนี้พาดพิง โดยระบุว่า

"ในประเด็นที่พิมรี่พายบอกว่า ตนเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มาเป็น 10 ปีก็ยังไม่ดัง ตนดูคลิปแล้วไม่ได้โกรธอะไร เขาก็พูดถูก ตนเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มา 7-8 ปี คนฟอลโลว์แค่ 1 ล้านกว่าเอง ไปเดินตลาดก็พอมีคนจำได้บ้าง ก็คงจะเรียกได้ว่าไม่ดังจริงๆ แต่ก็รู้สึกว่า เขาด่าเราผิดประเด็น เพราะตนรีวิวคุณภาพของแป้ง ไม่เกี่ยวว่าจะต้องดังหรือไม่ดัง ถ้าตนไม่ดัง ไม่มีสิทธิ์รีวิวหรือ? ตนก็รู้ตัวดีว่ามีคนติดตามแค่นี้"





"ขอโทษด้วยที่หนูไม่ดัง หนูก็อยากดังเหมือนกัน แต่หนูดังได้แค่นี้ หนูก็พยายามได้แค่นี้" อายตากล่าวพร้อมยกมือไหว้

ส่วนประเด็นที่พิมรี่พายบอกว่า ตนใช้พัฟกดแป้ง ทั้งที่ควรจะใช้แปรงปัด ตนก็พอจะมีความรู้เรื่องแต่งหน้าอยู่บ้าง เวลาแต่งหน้าเองก็ชอบใช้แปรงปัดแป้งลงไปบนหน้าอยู่แล้วเช่นกัน แต่ที่ทำคลิปรีวิว ก็อยากเป็นตัวแทนของคนที่ซื้อแป้งมาแล้ว สามารถใช้ได้เลย ใช้อุปกรณ์ที่ให้มาจากในตลับ รู้อยู่แล้วว่าถ้าใช้แปรง เนื้อแป้งจะบางเบากว่า แต่ในบริบทของการรีวิวลูกค้าทั่วไปที่ซื้อมา เขาอาจจะไม่มีแปรง ก็ใช้พัฟในตลับทาให้เห็นว่าจะออกมาเป็นแบบไหน





อย่างไรก็ตาม "พิมรี่พาย" ก็ยังพูดถึงประเด็นนี้อีกครั้ง ระหว่างการไลฟ์ขายสินค้าเมื่อวานนี้ (7 ก.พ.) หลังจากที่มีผู้ชมคนหนึ่งถามในช่องคอมเมนต์ว่าตนจะไม่ขอโทษเลยหรือ พิมรี่พายจึงตอบว่า

"อ๋อ ไม่ขอโทษค่ะ ขอโทษนะคะที่ไม่ได้พูดขอโทษ เนื่องจากว่าเราขอโทษจนเราช้ำไปหมดแล้วค่ะ (หัวเราะ) ขอโทษจนลูกค้าจะอ้วกอยู่แล้วค่ะ!" พิมรี่พาย กล่าว