"ทีน่า"เคลียร์ไม่เปลี่ยนชื่อ "สรพงษ์-ประยุทธ์" เพราะอะไร?

2022-02-07 12:04:36

 "ทีน่า"เคลียร์ไม่เปลี่ยนชื่อ "สรพงษ์-ประยุทธ์" เพราะอะไร?

Advertisement

 "ทีน่า"ยังไม่เปลี่ยนชื่อ "สรพงษ์-ประยุทธ์" อ้าง จนท.บอกไม่ให้เปลี่ยน เดี๋ยวเรื่องก็เงียบไปเอง  ปรึกษาทนายเตรียมฟ้องเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเอง

จากกรณีดราม่า "ชมพู่" สาวเจ้าของกระเป๋าแอร์เมสรายหนึ่ง ได้ตกลงขายกระเป๋าให้ร้านแห่งหนึ่ง แต่ถูกเจ้าของร้านกล่าวหาว่าเป็นกระเป๋าปลอม แถมท้าว่าหากเป็นของแท้ยินดีจ่าย 2 ล้านบาทแล้วจะเลิกเป็นกะเทย พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น "สรพงษ์" ด้วย  ต่อมา "ชมพู่" และ "ทีน่า" เจ้าของร้านกระเป๋า ไปออกรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย"  โดย "ทีน่า" ยอมรับใจร้อนเขียนคำว่าปลอมลงบนกระเป๋าแอร์เมส พร้อมยอมเปลี่ยนชื่อ "สรพงษ์" แต่ต่อมาเธอบอกว่าจะเปลี่ยนชื่อเป็น "ประยุทธ์"ไม่ใช้ชื่อ "สรพงษ์" แล้วเพราะ "ส" เป็นกาลกิณี   ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ของ "พี่ยุทธ" สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า อ้าว ยังไม่เปลี่ยนชื่อ แล้วก็เตรียมฟ้องกลับ  ยังชื่อ  "ณภาภัช" ไม่ใช่ทั้ง  "สรพงษ์" ทั้ง "ประยุทธ์"


นอกจากนี้ เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว  ยังระบุด้วยว่า "ทีน่า" แม่ค้ากระเป๋าแบรนด์เนมเข้าปรึกษาทนายระยอง ขอความเป็นธรรม เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา นายณภาภัช เนตรระหงษ์ หรือ ‘ทีน่า’ ได้เข้ามาปรึกษาทนายรายหนึ่งใน จ.ระยอง พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว  พร้อมเปิดเผยว่า ได้เข้ามาปรึกษาทนาย กรณีไม่ได้รับความเป็นธรรมเรื่องถูกกระแสสังคมประจาน และเรื่องที่ถูกต่อว่าว่ายักยอกต่างๆ ทั้งที่จริงไม่ได้ยักยอก และไม่ได้เป็นไปตามที่ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ จนเกิดความเดือดร้อน ทุกวันนี้ทำการค้าขายออนไลน์ไม่ได้ จึงเดินทางมา จ.ระยองเข้ามาปรึกษาทนายดังกล่าว เพื่อปรึกษาถึงการเตรียมฟ้องกลับ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเอง  ที่ผ่านมาเธอก็แสดงความบริสุทธิ์มาใจตลอด และก็ไม่ได้หนีไปไหน

ส่วนเรื่องการเปลี่ยนชื่อนั้น "ทีน่า"ระบุว่า อันนี้คือเรื่องจริง เราก็มีแบบที่ว่าจะเปลี่ยนที่เขต หนูบอกว่าหนูจะเปลี่ยนชื่ออาทิตย์นึง เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่ต้องเปลี่ยนหรอกน้อง อาทิตย์นึงอ่ะ เปลี่ยนไปเดี๋ยวเรื่องก็เงียบไปเอง เขาพูดอย่างจี้จริง ๆไปถามเจ้าหน้าที่ได้เลย จริงๆ เจ้าหน้าที่พูดอย่างนั้นก็ไม่ผิด เราก็ไม่รู้ เขาให้คำปรึกษาเรามาอย่างนี้ เราก็ไม่อยากไปค้านกับเขา เราก็เลยกลับ แล้ววันนั้นเราไป เราก็ไม่ได้บอกว่าเราไปเปลี่ยนชื่อ พอเราไม่ได้เปลี่ยนชื่อเราก็ถ่ายรูปลง ถ้าเรื่องจริง ถ้าเราผิดจริงเราก็คงไม่พูด ตลอดเวลาเราแสดงความบริสุทธิ์ใจตลอด เราไม่ได้หนีไปไหน 

ขอบคุณเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว