"ลีน่าจัง"แนะ "สมปอง" ไปกราบขอโทษ "เจ๊ติ๋ม"

2022-02-05 19:50:24

"ลีน่าจัง"แนะ "สมปอง" ไปกราบขอโทษ "เจ๊ติ๋ม"

Advertisement

"ลีน่าจัง"แนะ "สมปอง" ไปกราบขอโทษ "เจ๊ติ๋ม" เอาเสื้อผ้าไปคืน เชื่อฉันสิเธอต้องอยู่ในวงการนี้อีกนาน เข้าใจหรือเปล่า

จากกรณีดราม่า  "พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย หรือ "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" พร้อมด้วย "เต้ กันต์พงษ์ ศกุณต์ไชย" ลูกชาย ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงประเด็นการลาออกจากรายการของ นายสมปอง นครไธสง หรือ "อดีตพระมหาสมปอง" ขณะที่ฝ่ายนายสมปองก็ได้เฟซบุ๊กไลฟ์เคลียร์แต่ละประเด็นที่ถูกพาดพิงถึงตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "ลีน่า จัง" ได้เฟซบุ๊กไลฟ์สอนนายสมปองผ่านเพจข่าวโหด ว่า ฟังนะสมปอง ประเด็นคือเธอทำไม่ถูก อย่างน้อย ๆ เขาก็ให้บ้านเราอาศัย เราจะออกไปบอกเขาสักคำนึง ไปคุยกับเขาไปบอกกับเขา จะขนของเอาออกจากบ้านก็บอกเขา เราเซ็นสัญญาไปแล้ว เขาไปเสนอช่องแล้วช่อง 5 ช่อง 9 เขาลงผังเรียบร้อยแล้ว เขาเสียหาย ตอนนี้เธอต้องอยู่ในสังคมนี้อีกนานนะสมปอง  เธอควรจะไปกราบขอโทษเจ๊ติ๋ม เพราะเจ๊ติ๋มเขาเป็นผู้ใหญ่  ไปกราบขออภัย กราบขมา ที่เราผิดพลาด เราออกจากบ้านเขาซึ่งเมตตาให้เราอยู่เดือนหนึ่ง  ยังไงเราก็ไปอยู่ ไปขอขมา ไปปรับความเข้าใจ แล้วเราก็ไปรับผิดชอบกับรายการ กับซิทคอมที่เขาลงทุนไปทั้งหมด ไปคุยกับเขาว่าเราจะชดใช้ค่าเสียหายให้เขา

"ลีน่า จัง"  บอกอีกว่า ส่วนที่ที่เจ๊ติ๋มพูดเรื่องเสื้อผ้า ในเมื่อเราไม่ได้ทำงานให้เขาแล้ว เราก็เอาเสื้อผ้าทั้งหมดให้ทีมงานไปคืนเขาเลย เอาไปคืนเจ๊ติ๋มเขา ตอนนี้คุณก็รวย คุณมีเงินเยอะแยะแล้ว คุณก็ไปซื้อใหม่ก็ได้ เพราะเสื้อผ้าที่คุณใส่อยู่ มันก็ไม่เหมาะกับคุณ เพราะคุณอ้วน อย่างที่คุณแถลงข่าว ใส่แล้วมันฟิต มันเหมือนข้าวต้มมัด ดูบุคลิกเหมือนคิงคอง คุณใส่เสื้อยืดมันไม่สวยหรอก คุณต้องใส่เสื้อเชิ้ต เวลาคุณใส่เสื้อเชิ้ต คุณจะดูดี มันจะพรางพุง พรางรูปร่างของคุณด้วย  ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม เจ๊ติ๋มเขาเป็นผู้ใหญ่ในวงการนี้ สิ่งที่เจ๊ติ๋มเขาสอนคุณ เจ๊ติ๋มเขาอายุ 65 แล้ว เขาผ่านโลกมาเยอะ  ผ่านประสบการณ์ชีวิตมาเยอะ เขาก็วางแนวทางให้คุณ คือทั้งหมดคือความหวังดีของเจ๊ติ๋มแหละ แต่ว่าความคิดเห็นของเจ๊ติ๋มอาจจะไม่เหมือนกับที่คุณคิดกับผู้จัดการคุณคิด ทีมงานของคุณตอนนี้เข้าใจว่ากระแสมันแรง เพิ่งสึกออกมา ก็ต้องรีบรับงานอีเวนต์ รับงานรีวิวให้มากที่สุดเพื่อจะได้เงินไปชำระหนี้ 10 ล้านบา อันนี้เห็นด้วยที่จะรับงานตลก จะให้มาพูดแต่ธรรมะ คนเขาก็ไม่จ้าง มันไม่มีเรตติ้ง เราก็เข้าใจท้้ง 2 ฝ่าย 

"ที่สำคัญคุณต้องอยู่ในวงการนี้อีกนาน คุณต้องไปขอโทษเจ๊ติ๋ม เอาเสื้อผ้าทั้งหมดคืนเขา ไปกราบขอโทษ และบอกเลยจะชดใช้ค่าเสียหาย เขามีค่าใช้จ่าย เชื่อฉันสิสมปอง เธอต้องอยู่ในวงการนี้อีกนาน  เราต้องให้เกียรติเขา แม้จะอยู่ 1 เดือนก็ต้องนึกถึงบุญคุณเขา เธอผิด ตรงที่ออกจากบ้านเขาและไม่บอกสักคำ ตอนให้คนไปขนข้าวของออกเธอก็ไม่บอกเขาสักคำ มันทำให้หัวใจเขาเจ็บปวด เข้าใจหรือเปล่าสมปอง”

ขอบคุณเพจ ข่าวโหด