เจ้าของร้านโอมากาเสะแจงดราม่า "เน็ตไอดอล" เดินบนโต๊ะไม่ถูกต้อง

2022-02-03 16:10:48

 เจ้าของร้านโอมากาเสะแจงดราม่า "เน็ตไอดอล" เดินบนโต๊ะไม่ถูกต้อง

Advertisement

เจ้าของร้านโอมากาเสะ แจงดราม่า "เน็ตไอดอล" เดินบนโต๊ะเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง ขอโทษลูกค้าทุกคน เผยผู้บริหารลงมติปิดร้านเปลี่ยนโต๊ะบาร์ไม้ในร้านใหม่ทั้งหมด 

จากกรณีดราม่าวิพากษ์วิจารณ์กรณียูทูปเบอร์ชื่อดังปีขึ้นไปเดินบนโต๊ะร้านโอมากาเสะย่านพัฒนาการ  ภายหลังเจ้าตัวได้ไลฟ์ชี้แจงว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นงานเลี้ยงที่เจ้าภาพได้ทำการเหมาร้านสังสรรค์กันแบบภายในส่วนใหญ่เป็นยูทูบเบอร์และเน็ตไอดอลที่ถูกเชิญมาร่วมงาน  และไม่ได้มีแค่เขาเพียงคนเดียวที่ทำ ยังมีแขกคนอื่น ๆ รวมถึงเจ้าภาพด้วยเพื่อความสนุกสนาน


ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pannawit Jel Chottechathammanee เจ้าของร้าน MANEKU OMAKASE – Pattanakarn 20 โพสต์ข้อความระบุว่า จากประเด็นดราม่าเน็ตไอดอลที่เป็นลูกค้าเหมาปิดร้าน แบบ Private เพื่อทำคอนเทนต์ลง Youtube  จนเป็นดราม่าข่าวดังในขณะนี้ ผู้บริหารไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอเป็นตัวแทนในการขอโทษลูกค้าทุกคนและพี่ ๆสื่อมวลชนทุก ๆฝ่าย และขอยืนยันว่า ตั้งแต่เปิดร้านมา เหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นแม้แต่ครั้งเดียว  เราเข้าใจในวัฒนธรรมไทยและญี่ปุ่นดี ว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ที่จะปีนโต๊ะที่ใช้รับประทานอาหาร และวันนี้บอร์ดที่ประชุม ตัดสินใจลงมติเป็นเอกฉันท์ แล้วว่าจะทำการปิดร้าน เพื่อจะทำการเปลี่ยนโต๊ะบาร์ไม้ ในร้านใหม่ ทั้งหมด และจะมีการห้ามปรามโดยเด็ดขาดไม่ให้ลูกค้าท่านใดทำแบบนี้อีกในอนาคต ขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยครับ 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pannawit Jel Chottechathammanee