อย่าหิวแสงเดี๋ยวจะโดนเด็กถอนหงอก "แก๊ปเปอร์" ฟาด "เจ๊เต๋า" ประเด็นล้วงอนาคอนด้า

2022-02-02 19:45:21

อย่าหิวแสงเดี๋ยวจะโดนเด็กถอนหงอก "แก๊ปเปอร์" ฟาด "เจ๊เต๋า" ประเด็นล้วงอนาคอนด้า

Advertisement

อย่าหิวแสงเดี๋ยวจะโดนเด็กถอนหงอก "แก๊ปเปอร์" ฟาด "เจ๊เต๋า" ประเด็นล้วงอนาคอนด้า ลั่น กรุณามายกมือไหว้ขอโทษ "น้องชาฮับ" ที่กองถ่ายด้วย



อยู่กันดีๆ ไม่ได้ใช่ไหม อย่าให้หมดความอดทนนะ เดี๋ยวจะโดนไม่ใช่น้อย "แก๊ปเปอร์" ฟาด "เต๋า ทีวีพูล" หลังนำรูปพระเอกในสังกัดไปโพสต์ลงโซเชียล พร้อมเขียนคำบรรยายว่า “ดาราสาวอักษรย่อ ม. รับตกใจกับเหตุการณ์ล้วงงูพระเอกหนุ่มกลางกอง ยอมรับว่างูสู้มือ(งูใหญ่มาก)!!!” นำมาซึ่งความเสียหายให้กับ “ชาฮับ มารุจน์” นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่กำลังมีงานชิ้นโบแดงในขณะนี้






ล่าสุด ผู้จัดและผู้กำกับ ผู้บริหาร บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด "แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม" ได้ออกมาชี้แจงความจริงถึงข่าวลือฉาวโฉ่ที่เกิดขึ้น ในกองถ่ายซีรีส์ Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ โดยได้ตอกใส่ "เจ๊เต๋า" ว่า



“#ไร้จรรยาบรรณ แก๊ปเปอร์ ขอฝากถึง “คุณเต๋า ทีวีพลู” ภาพที่คุณเอามาลงในโซเชียลของคุณ เขาคือนักแสดงในสังกัดบริษัทของผม “น้องชาฮับ มารุจน์” เป็นพระเอกซีรีส์จริง!

แต่สิ่งที่คุณโพสต์มันไม่ใช่ความจริงเลย การที่จะเอารูปใครมาโพสต์ควรมีสติครับ อายุก็มากแล้วอย่าต้องให้เด็กรุ่นผมถอนหงอกเลยครับ การที่คุณจะเต้าข่าวด้วยภาพนี้ขึ้นมา! คุณทำให้ภาพลักษณ์ของน้องเสียหายนะครับ น้องชาฮับไม่ได้ทำแค่อาชีพแค่นักแสดง เขาเป็นสจ๊วตด้วย และกำลังจะเซ็นสัญญากับค่ายเพลงแห่งหนึ่ง เพื่อเป็นศิลปิน





... แต่ข่าวที่เกิดขึ้นมันไม่ได้ส่งเสริมภาพลักษณ์น้องในทางที่ดี! ผมไม่รู้นะว่าคุณจะพาดพิงถึงใคร?! เอารูปมาจากไหน หรือเอาข่าวมาจากใคร แต่รูปนั้นที่คุณเอามาลง คือรูปน้องชาฮับ และมันทำให้เกิดความเข้าใจผิดเป็นอย่างมาก ในตอนนี้น้องกำลังถ่ายชีรีส์อยู่เรื่องเดียวเท่านั้น! และดาราสาวในกองก็มีแค่ “น้องอุ่มอิ๋ม ลลดา และ หมิว สิริลภัส” (ไปเคลียร์กันเองนะครับ คุณเต๋า ถ้าประเด็นมันจะงอก) ...



... ถ้าอยากได้ข่าวก็ทักมาขอ อย่าไปเต้าแบบไร้สติ เพราะคนจะเข้าใจผิดกับนักแสดงหญิงด้วย อีกอย่างครับ กองถ่ายไม่ใช่สถานที่บำเรอกามของใคร กรุณามีมารยาทด้วยครับ ฝากคนที่รู้จัก “คุณเต๋า ทีวีพลู” ด้วยครับว่ากรุณามายกมือไหว้ ขอ โทษน้องชาฮับที่กองถ่ายด้วย ถ้าคุณไม่มาก็ถือว่าคุณไม่มีจิตสำนึกความเป็นคนพอ ข่าวที่คุณสร้างสู่สื่อสาธารณะดังนั้น ผมจะใช้สื่อสาธารณะในการแก้ข่าวเช่นกัน ติดต่อกลับได้ที่ ผจก.น้องชาฮับเลยนะครับ ...






... ป.ล.เรื่องราวที่คุณกล่าวถึงผมในฐานะผู้จัดและผู้กำกับซีรีส์ในนามบริษัทอยากบอกว่า เรายังไม่ได้มีการถ่ายซีนดังกล่าว และไม่มีซีนนั้นในซีรีส์ Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือแน่นอน ดังนั้นสิ่งที่คุณเต๋าเอามาโพสต์ทั้งรูปและข้อความ (ผมไม่รู้นะครับว่าคุณเอามาจากใคร) ถ้าหมายถึงนักแสดงในสังกัดผมและชีรีส์ของผม โดยมีคุณหมิว เป็นดาราสาวอักษรย่อคนนั้น มันไม่จริง อย่ามั่ว! อย่าหิวแสงเลยครับ ถ้าจะดัง ดังด้วยวิธีอื่นดีกว่าครับ”