สาวเก่งแห่งยุค “ณิชาภา เจริญภาคินรัตน” กับความสำเร็จ 16 ปี “ไลฟ์ กรุ๊ป”

2022-02-02 13:15:01

สาวเก่งแห่งยุค “ณิชาภา เจริญภาคินรัตน” กับความสำเร็จ 16 ปี “ไลฟ์ กรุ๊ป”

Advertisement

สาวเก่งแห่งยุค “ณิชาภา เจริญภาคินรัตน” กับความสำเร็จ 16 ปี “ไลฟ์ กรุ๊ป”



เรียกได้ว่าเป็นนักธุรกิจสาวเก่งสุดแกร่งแห่งยุคสำหรับ “ผอ.ณิชาภา เจริญภาคินรัตน” กรรมการผู้จัดการ/ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด “บริษัท ไลฟ์ กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” และ “บริษัท ไลฟ์ กรุ๊ป เฮลท์ ฟู๊ด จำกัด” ผู้ผลิตและจำหน่ายสมุนไพรชั้นนำของประเทศรวมถึงผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคและผลิตภัณฑ์เสริมความงาม โดยนำพาธุรกิจมายาวนานถึง 16 ปี ซึ่งกว่าจะมาถึงวันนี้ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมากมาย โดยให้คำนิยาม “เป้าหมายมีไว้พุ่งชน” นำพาธุรกิจเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการผลิตและจำหน่ายสินค้า ออกสู่ตลาดผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น









ล่าสุด“ผอ.ณิชาภา” จัดของขวัญสุดพิเศษรถหรู Lamborghini ให้กับความสำเร็จของตัวเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน โดยทางศูนย์จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อเป็นการขอบคุณ ถึงแม้ปีนี้จะต้องเผชิญกับวิกฤตโควิด-19 ต่อเนื่อง แต่คุณณิชาภา ยังคงประคองธุรกิจฝ่ามรสุมอย่างมั่นคง พร้อมพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสมีการพัฒนาประสิทธิภาพเพื่อต่อยอดสร้างคนสร้างงานให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นไป



โดยคุณณิชาภา เผยว่า “บริษัท ไลฟ์ กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด “บริษัท ไลฟ์ กรุ๊ป เฮลท์ ฟู๊ด จำกัด ขอบคุณทุกกำลังใจ แรงสนับสนุนมานานถึง 16 ปี จุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จในครั้งนี้ มาจากเราเลือกที่จะทำสิ่งที่รัก "ไลฟ์กรุ๊ป" คือ แบรนด์ที่ก่อตั้งจากจุดเริ่มต้นที่สนใจทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวและเพื่อสุขภาพ จึงเริ่มต้นทำ และตั้งใจพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ปรับให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าและยุคสมัย สามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็ว ขยายฐานการผลิตสร้างโรงงานให้ใหญ่โตและขยายสาขาไปทั่วประเทศ ตอนนี้มี 11 สาขา สาขาใหญ่สาขาแรกอยู่ที่ราชบุรี เรามีโรงงานผลิตสินค้าเอง มาตรฐานในประเทศไทย และสากล ต่างประเทศยอมรับ และวันนี้เป็นความภาคภูมิใจ เราตั้งใจว่าเมื่อวันหนึ่งที่เราประสบความสำเร็จแล้วเราอยากให้รางวัลกับตัวเอง มีส่วนในการช่วยเหลือสังคมด้วย เช่น การบริจาคของให้โรงพยาบาล ช่วยทุนการศึกษาของเด็ก บริจาคให้กับผู้สูงอายุและเด็กด้อยการศึกษาด้วยค่ะ เป้าหมายต่อไปสิ่งที่สำคัญบริษัทจะไม่หยุดการพัฒนา ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาคน พัฒนาเรื่องโปรดักส์ พัฒนาเรื่องของคุณภาพสินค้า นโยบายจะขยายการตลาดครอบคลุมทั่วประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้านของเราด้วย





เคล็ดลับสู่ความสำเร็จ คือต้องมีทัศนคติที่ดี มีแรงบันดาลใจ คิดบวก สิ่งแรกที่ “เป้าหมายมีไว้ให้พุ่งชน” ไม่ว่าจะเจอวิกฤตอะไรก็แล้วแต่ สิ่งที่สำคัญคือสร้างกำลังใจให้ตัวเอง สร้างกำลังใจให้กับทีมงาน ตั้งใจ มุ่งมั่น ยืนหยัดไม่เลิกล้มความตั้งใจ กับการที่จะก้าวเดินต่อไป ค่ะ นอกจากนี้เรายังสร้างคน สร้างงาน สร้างอาชีพที่มั่นคงให้กับสมาชิกด้วยค่ะ และเราจะก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้งค่ะ ฝากทุกคนๆ ติดตามรอชม ความสำเร็จที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยค่ะ”



ติดตามข่าวสารของบริษัท ไลฟ์ กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ที่ http://www.lifegroupinter.com/main.php