ตร.จ่อเอาผิด "เทพพิทักษ์"เบี้ยวจ่ายค่านํ้ามันถีบตู้เอทีเอ็ม (มีคลิป)

2022-02-02 04:00:59

ตร.จ่อเอาผิด "เทพพิทักษ์"เบี้ยวจ่ายค่านํ้ามันถีบตู้เอทีเอ็ม (มีคลิป)

Advertisement


ตร.จ่อเอาผิด "เทพพิทักษ์"เบี้ยวจ่ายค่านํ้ามัน ถีบตู้เอทีเอ็ม  ภรรยาดอดพบผู้จัดการปั๊มจ่ายเงินแทน

จากกรณี "เทพพิทักษ์" เน็ตไอดอลชื่อ ขับรถกระบะเข้าปั๊มน้ำมัน ปตท. บริเวณแยกหลักสี กทม. เพื่อเติมน้ำมัน แต่เมื่อเติมเสร็จแล้วกลับไม่ยอมจ่ายเงิน แถมยังมีอารมณ์ฉุนเฉียว กระโดดถีบตู้ ATM ธนาคารแห่งหนึ่ง แล้วขับรถหลบหนีไปนั้น

 เมื่อวันที่ 1 ก.พ. มีรายงานว่า ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.อนุชิต ชาติชูเหลี่ยม สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง เรียบร้อยแล้ว โดยตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุบริเวณตู้ ATM ภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าวเพื่อเก็บหลักฐาน

พนักงานปั๊ม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถกระบะ สีบรอนซ์ ทะเบียน 2 ฒจ 1365 กรุงเทพมหานคร ขับเข้ามาจอดเพื่อเติมน้ำมัน ซึ่งจำได้ว่าคือ นายเทพพิทักษ์ โดยบอกกับตนว่าเติมดีเซล 1,000 บาท ขณะที่ตนเติมน้ำมันอยู่ เห็นนายเทพพิทักษ์ นับเงิน แต่ปรากฏว่าเงินไม่พอ จึงลงจากรถเดินไปที่ตู้ ATM คาดว่าน่าจะไปกดเงิน ต่อมาเพื่อนพนักงานบอกมีคนทุบตู้ ATM ซึ่งนายเทพพิทักษ์ บอกว่ากดเงินไม่ได้ ตู้กินบัตรไป ตนจึงพาเดินกลับมาที่รถ แล้วจะให้สแกนจ่ายก็ไม่สามารถทำได้  หลังจากที่นายเทพพิทักษ์ เดินกลับมาที่รถ ตนเองก็ได้บอกให้ขยับรถออกไปหาที่จอดเพื่อรอหาเงินมาจ่าย เนื่องจากรถต่อคิวเติมน้ำมันจำนวนมาก ประกอบกับลักษณะคล้ายคนเมา เริ่มคุยไม่รู้เรื่องและคิดว่าจะตามผู้จัดการมาคุย แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ขยับรถไปก็ขับออกไปเลย 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ทางภรรยาของนายเทพพิทักษ์ เดินทางมาพูดคุยกับผู้จัดการปั๊มและจ่ายค่าน้ำมันให้จำนวน 1,000 บาท ส่วนความเสียหายของตู้ ATM ต้องรอทางธนาคารเจ้าของตู้มาตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนเรื่องคดีความทางตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายว่ามีพฤติกรรมเมาแล้วเขาหรือไม่