"สรัลรัศมิ์" มั่นใจเต็มร้อยรักษาเก้าอี้

2022-01-28 19:39:35

"สรัลรัศมิ์" มั่นใจเต็มร้อยรักษาเก้าอี้

Advertisement

"สรัลรัศมิ์" มั่นใจเต็มร้อยรักษาเก้าอี้เลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร ชู  "บิ๊กตู่" ฟื้นสัมพันธ์ไทย-ซาอุฯ

เมื่อวันที่ 28 ม.ค.นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต9 (หลักสี่-จตุจักร) พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 7 กล่าวถึงความพร้อมหลังพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวให้กำลังใจ ว่า ดูจากสีหน้าพล.อ.ประวิตร แล้วท่านก็คงมั่นใจว่าเราจะคว้าชัย ในครั้งนี้ได้ และทุกคนก็ได้กำลังใจตนเป็นอย่างดี ขณะที่โครงสร้างประชากรผู้สูงอายุในเขตหลักสี่จตุจักร มีจำนวน 1 ใน 3 และเราเน้นดูแลผู้สูงอายุเป็นหลักมาโดยตลอด คิดว่าผู้สูงอายุทั้งหลายจะเทใจให้กับเราและชักจูงลูกหลานให้เทคะแนนให้เราด้วย เมื่อถามว่า ยืนยันกับพล.อ.ประวิตรใช่หรือไม่ว่า จะคว้าชัย 100 เปอร์เซ็นต์ นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ใช่

เมื่อถามย้ำว่าเหตุผลสำคัญที่ทำให้มั่นใจมีอะไรบ้าง กล่าวว่า จากการลงพื้นที่มาโดยตลอด หลายบ้านที่เข้าไปพูดคุยก็บอกกับเราว่าที่บ้านมีกี่คนก็จะยกคะแนนให้เราหมด ฉะนั้นจึงคิดว่าคะแนนของเราครั้งนี้ จะเยอะมาก

เมื่อถามว่า กระแสของทั้งพล.อ.ประวิตรและพล.อ.ประยุทธ์เป็นอย่างไรบ้าง นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ส่วนของพล.อ.ประยุทธ์เพิ่งจะได้ข่าวดีมา ในเรื่องการฟื้นสัมพันธ์กับประเทศซาอุดิอาระเบีย ถือเป็นข่าวดีของประเทศไทย ที่จะได้ฟื้นฟูความสัมพันธ์และแลกเปลี่ยนแรงงานซึ่งกัน รวมถึงเรื่องของการท่องเที่ยว เพราะประเทศซาอุดิอาระเบียเป็นประเทศที่ร่ำรวยมาก เป็นประเทศค้าพลังงาน ตนคิดว่าจะมีเม็ดเงินเข้ามาให้กับประเทศไทยได้อีกเยอะ ก็ถือว่า เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของพล.อ.ประยุทธ์ และคิดว่าอันนี้จะทำให้คะแนนไหลมาทางรัฐบาล เมื่อถามว่า การหาเสียงครั้งนี้มีการชูพล.อ.ประวิตรเป็นหลัก กระแสเป็นอย่างไรบ้าง นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า พล.อ.ประวิตรเป็นหัวหน้าพรรคพปชร. และที่ผ่านมาพรรคเราก็เสนอนโยบายที่ดูแลประชาชนมาโดยตลอด และจะเห็นว่าพล.อ.ประวิตรให้ความสำคัญกับประชาชนสูงวัย และสังคมผู้สูงอายุ

ต่อข้อถามว่า กังวลเรื่องปัญหาภายในพรรคพปชร.ตอนนี้หรือไม่ นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ไม่กังวลเพราะปัญหาก็มีอยู่ทุกพรรคแล้ว และก็แก้กันได้