น่าเอ็นดูลูกชายตัวน้อยเขียนสัญญาพ่อยืมเงินแล้วไม่คืน

2022-01-26 11:07:52

น่าเอ็นดูลูกชายตัวน้อยเขียนสัญญาพ่อยืมเงินแล้วไม่คืน

Advertisement

น่าเอ็นดูลูกชายตัวน้อยเขียนสัญญาพ่อยืมเงิน 500 บาทแล้วไม่คืน  แม่เผยฝ่ายพ่อแกล้งยืมเงินลูกชาย  พอโดนทวงถามมีสัญญามั๊ย ถ้าไม่มีให้ไปฟ้องเอา ลูกก็เลยเขียนสัญญาขึ้นมาเอง ก่อนที่คุณพ่อจะคืนเงินพร้อมจ่ายดอกเบี้ยให้ 100 บาท

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ต่างพากันอมยิ้มในความน่ารักของ "น้องปันปัน" และครอบครัว เมื่อเฟซบุ๊ก ปันปัน อันนี้กี่บาท ได้โพสต์ภาพกระปุกออมสิน พร้อมสัญญาที่เขียนด้วยลายมือของ "น้องปันปัน"  ระบุว่า  "นายเป็ก เมื่อเห็นหนังสือสัญญานี้เเล้ว  กรุณาเอาเงินไปคืนด.ช.ปันปันด้วย  ลงชื่อพยาน (แม่)  เอาเงิน 500ไปคืนลูก ส่วนดอกเบี้ยเอามาคืนที่แม่"

สำหรับสัญญาที่เขียนด้วยลายมือระบุว่า  "สัญญาพ่อยืมเงินแล้วไม่คืน นายเป็ก ได้ยืมเงินจากกระปุกออมสิน ของ ด.ช.ปันปัน 500 บาทแล้วไม่คืน ผมไม่มีปัญญาจะฟ้องใครแล้ว จะฟ้องแม่ก็ไม่ได้ เพราะแม่ไม่เกี่ยวในเรื่องอ่ะนะ เอาเงินผมคืนมา"

ทั้งนี้รายการเรื่องเล่าเช้านี้ดำเนินรายการโดย "พี่ยุทธ" สรยุทธ สุทัศนะจินดา" และ "น้องไบรท์" พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง รายงานว่า พ่อไปยืมเงินลูก 500 บาท คงจะมีธุระต้องใช้ด่วน ลูกก็ให้ไป พอถึงเวลาพ่อไม่คืน ลูกก็เลยทวง พ่อบอกมีสัญญามั๊ย ลูกก็เลยไม่รู้จะทำอย่างไรเขียนสัญญาขึ้นมาเอง 

"น้องไบรท์" รายงานว่า นักข่าวได้สอบถามไปทางคุณแม่ บอกว่า ปกติพ่อลูกแกล้งกันประจำ โดยพ่อแกล้งยืมเงินลูกชายไปตั้งแต่วันพฤหัสฯและเป็นสัญญาใจ  วันก่อนลูกชายพยายามจะตามทวงเงินคืนจากคุณพ่อ  แต่คุณพ่อแกล้งถามกลับมาว่ามีหลักฐานมั๊ยล่ะ ลูกชายบอกว่าไม่มี พ่อก็เลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นลูกก็ต้องไปฟ้องเอาเอง ลูกก็เลยเขียนไปสัญญาแผ่นนี้ขึ้นมา  พอเขียนเสร็จลูกชายร้องไห้ แต่ล่าสุดคุณพ่อได้คืนเงินแล้ว โดยเพิ่มให้อีก 100 บาทเป็น 600 บาท 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก  ปันปัน อันนี้กี่บาท