เกมอีกราย “อ้น ศรีพรรณ” แจ้งข่าวติดโควิด คนบันเทิง-แฟนคลับ ส่งกำลังใจเพียบ

2022-01-24 18:15:45

เกมอีกราย “อ้น ศรีพรรณ” แจ้งข่าวติดโควิด คนบันเทิง-แฟนคลับ ส่งกำลังใจเพียบ

Advertisement

 
อีกรายของวันนี้ “อ้น ศรีพรรณ” แต้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 พร้อมติดแฮชแท็ก #เกมค่ะชาวเน็ต ฝั่ง “แพท ณปภา” โผล่ส่งกำลังใจ “เราจะสู้ไปด้วยกัน” ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจเพียบ

ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 อีกคนของวงการบันเทิงแล้ว สำหรับวันนี้ (24 ม.ค. 2565) ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานักแสดงสาวลูกหนึ่งย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ก็เพิ่งจะจ้งข่าวติดโควิดไปหยกๆ และล่าสุดช่วงเย็นของวันพิธีกรและนักแสดงสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” ก็เป็นอีกคนที่ออกมาแจ้งว่า “ติดเชื้อโควิด-19”

กำลังใจแน่น “แพท” แจ้งข่าวติดโควิด-19 ด้าน “น้องเรซซิ่ง” โชคดีไม่พบเชื้อ 

แม่นเกิ๊น ! “แพท” รีวิวหมอดู โดนทักจะติดโควิด ก็ติดจริงๆ 

แซ่บสุดปัง “กระแต อาร์สยาม” อวดก้นทรงลูกพีช เด้งเตะตาเต็มๆ  






โดยงานนี้ “อ้น ศรีพรรณ” ก็ได้โพสต์ภาพข้อความระบุว่า “PCR แล้วผลเป็นบวก...พบเชื้อโควิดค่ะ แจ้งผู้ที่ใกล้ชิดแล้วนะคะ ลุงเออยู่ที่สวน ตรวจแล้วยังไม่พบเชื้อค่ะ #เกมค่ะชาวเน็ต” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้นๆ อีกครั้งว่า... “นำเรียนค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น คนที่ติดเชื้อก่อนหน้าอย่างสาวแพท ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวอ้นว่า “เราจะสู้ไปด้วยกัน” และบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับต่างก้มพากันเข้ามาส่งกำลังใจและอวยพรให้ “อ้น ศรีพรรณ” หายจากโควิดไวๆ กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : ohnsri1000