ตร.คัดเลือก 8 พนักงานสอบสวนหญิงดีเด่น

2022-01-24 17:05:58

 ตร.คัดเลือก 8  พนักงานสอบสวนหญิงดีเด่น

Advertisement

ตร.คัดเลือก 8  พนักงานสอบสวนหญิงดีเด่น รับการเชิดชูเกียรติในวันสตรีสากลปี 65

เมื่อวันที่ 24 ม.ค.  ที่ห้องบุณยะจินดา 4 อาคารสโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต  กทม.  พล.ต.อ.วินัย ทองสอง นายกสมาคมตำรวจ เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาคัดเลือกพนักงานสอบสวนหญิงดีเด่น ระดับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  เพื่อรับการเชิดชูเกียรติในวันสตรีสากล ประจำปี 2565 โดยในปีนี้มีพนักงานสอบสวนหญิงที่ผ่านการพิจารณาคัดเลือกตามหลักเกณฑ์ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติกำหนด  ในระดับกองบังคับการและกองบัญชาการ เข้ารับการพิจารณาคัดเลือกในระดับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวม 25 คน ซึ่งคณะกรรมการฯ จะร่วมกันพิจารณาคัดเลือก  8 คน ดังนี้   อันดับ 1 พ.ต.ท.หญิง ชมพูนุช อนันตญากุล   อันดับ 2 ร.ต.ท.หญิง ศิราณี บัวพันธ์  อันดับ 3 พ.ต.ต.หญิง พนิดา หงษา  อันดับ 4 ร.ต.ท.หญิง เกศรินทร์ วีระพันธ์  อันดับ 5 ร.ต.ท.หญิง นภาภรณ์ ฤกษ์พิชัย  อันดับ 6 พ.ต.ท.หญิง เจนจิรา เรืองสินทรัพย์  อันดับ 7 พ.ต.ต.หญิง ณัฐฐาภาณี ดวงดี อันดับ 8 ร.ต.ท.หญิง สิราวรรณ ถวิล


สำหรับลำดับที่ 1 จะได้รับเงินรางวัล 7,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ จากสมาคมตำรวจ  ลำดับที่ 2 จะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ จากสมาคมตำรวจ  และ ลำดับที่ 3 จะได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ จากสมาคมตำรวจ นอกจากนี้ลำดับที่ 1 – 3 จะเสนอชื่อให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติพิจารณามอบโล่หรือรางวัลให้ต่อไป  ซึ่งลำดับที่ 1  จะเสนอชื่อให้กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)  เพื่อรับการเชิดชูเกียรติในวันสตรีสากล ประจำปี 2565 นี้ ต่อไป

 นอกจากนี้สมาคมตำรวจยังมอบใบประกาศเกียรติคุณรางวัลชมเชยให้กับผู้ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกอีกด้วย  ทั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ด้วยความวิริยะ อุตสาหะ ไม่ย่อท้อต่อภาระหน้าที่ ซึ่งเป็นผลดีต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สังคม และประชาชน ด้วยความสำนึกรับผิดชอบต่อหน้าที่ต่อไป