"ครูเงาะ" ปลื้มปริ่มความตั้งใจของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ในอาชีพนักแสดง

2022-01-24 15:45:07

"ครูเงาะ" ปลื้มปริ่มความตั้งใจของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ในอาชีพนักแสดง

Advertisement

"ครูเงาะ" ปลื้มปริ่มความตั้งใจของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ในอาชีพนักแสดง ลั่น มีวิชาอะไรก็อยากให้ทั้งหมด 



จากนักแสดงสมทบเป็นตัวประกอบที่ไม่มีใครรู้จัก สั่งสมประสบการณ์ด้วยความมุมานะบากบั่นนานถึง 8 ปี และเมื่อได้รับโอกาสที่ดีเขาจึงไม่รีรอที่จะคว้ามันเอาไว้ในมือ กับบทบาท "สารวัตร" นักศึกษาหนุ่มหล่อเพอร์เฟกต์ที่มีใจรักมั่นคงซื่อตรงต่อ "ไทน์" หนุ่มหน้ามนคนน่ารักที่เฝ้าตามหาความรักแท้สักครั้งในช่วงชีวิตวัยรุ่น จนส่งให้ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" โด่งดังเป็นพลุแตก จากซีรีส์ "คั่นกู" เพราะเราคู่กัน พลิกชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือ และด้วยความสามารถที่มากล้นทั้งร้องเพลงเล่นดนตรี หลักๆ คือนักแสดงเป็นเหตุให้เขาต้องหมั่นฝึกบรือฝีมือในด้านต่างๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับตัวเองอย่างต่อเนื่อง 






ล่าสุด "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ได้เข้าไปเรียนการแสดงกับ "ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ" ด้วยความตั้งใจ ซึ่งหนุ่ม "ไบร์ท" ได้สร้างความประทับใจให้แก่คุณครูเป็นอันมาก จนถึงขั้นออกมาชื่นชมตัวเขาผ่านช่องทางโซเชียลส่วนตัว ความว่า



" เวลาที่เจอนักแสดงรักและเคารพในอาชีพนักแสดงเนี่ยคุณเอ๊ย มีอะไรก็อยากให้ให้หมด ไบรท์บอกว่านี่คืออาชีพผม ผมอยากทำให้มันดี บอกเลยนะเด็กคนนี้มีของมากๆ เข้มแข็งแต่อ่อนโยน ดีใจที่ได้สอนไบรท์ #ความสุขของครูสอนการแสดงคนหนึ่ง @bbrightvc

#actor #bright #brightwin #ไบร์ทวิน "





งานนี้ "ไบร์ท" ได้เข้ามาฝากเนื้อฝากตัวกับคุณครูด้วยข้อความน่ารักๆ ว่า "ฝากตัวด้วยครับครู" โดยมีแฟนๆ แห่เข้ามาแสดงความบยินดีชื่นชมนักแสดงหนุ่มเป็นจำนวนมาก เรียกว่าความตั้งใจจะเป็นศิลปินที่ดีและเก่งของไบร์ทนั้นสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนหมู่มากอย่างแท้จริง