สุดช้ำ "อิ๋งอิ๋ง" ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย สามีนอกใจ ขอยกร่างให้ "กาชาด" ไม่มีงานศพ (มีคลิป)

2022-01-19 14:23:18

 สุดช้ำ  "อิ๋งอิ๋ง" ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย สามีนอกใจ ขอยกร่างให้ "กาชาด" ไม่มีงานศพ (มีคลิป)

Advertisement


สุดช้ำ  "อิ๋งอิ๋ง" ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย แถมสามีนอกใจ ขอยกร่างให้สภากาชาดไทย ไม่มีงานศพ 


ทำเอาหลายคนเห็นอกเห็นใจและส่งกำลังใจไปให้เธอกันอย่างล้นหลาม สำหรับอดีตพิธีกรชื่อดัง "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ" ภายหลังจากที่เธอได้ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก  สิทธิณี กิตติสิทโธ  ว่า ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย มิหนำซ้ำยังถูกสามีนอกใจ  หมดรักหมดใจ จนต้องเผารูปงานแต่งกับสามีทั้งหมดทิ้งไป 


เธอระบุว่า  3 ปีเต็มๆ ที่ป่วยติดเตียงด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย มันลามไปปอด กะต่อมน้ำเหลืองละ หมอบอกให้เค้าและน้องๆรับรู้ว่าเราเหลือเวลาน้อยเต็มที อะไรที่ยังไม่ได้ทำก้อให้ทำเสีย เรากลับภูมิใจ ว่าจะได้ตายในอ้อมกอดคนที่เรารัก เพียงพอแล้วชาตินี้ ซึ่งเค้าพูดเสมอว่า เค้าจะอยู่เคียงข้าง จนลมหายใจสุดท้ายของเรา  แต่แล้วเหมือนฟ้าผ่าต่อหน้าต่อตา มีโทรศัพท์โทรเข้ามา ถามเสียงดัง ที่รักทานข้าวละยังจร้า ชีวิตพังพินาศทันที ทำไมเราโชคร้ายขนาดนี้ เค้าสองคนใจร้ายมาก หมอนวดมันรู้ว่าเราป่วยติดเตียง ไม่มีแรงไปต่อกรกะมัน  เราลุกขึ้นทันที ตายไม่ได้ ตายไม่ได้ ฉันจะอยู่ต่อ ขอเวลาอีกนิดก็ยังดีสวรรค์


"อิ๋งอิ๋ง" โพสต์ด้วยว่า ได้อ่านทุกข้อความ ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่จะให้อยู่สู้ต่อ ความตายไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก็หยุดหายใจระหว่างให้คีโม่ไปแล้ว ความดันตกไปที่70 หมอใช้เข็มแทงเปิดหลอดเลือดดำที่หน้าขาให้ฟื้น เจ็บมาก มันรู้สึกว่าหายใจไม่ออก แล้วก็มืดไปเลย รู้สึกตัวอีกทีเจ็บมาก หมอโช๊คให้เราตื่นขึ้นมาพบกับความจริง ที่เค้าปิดบังความชั่วช้าต่ำทราม ความวิปริตทางเพศของผู้ชายที่เรารักและอยู่ด้วยมาถึง 15 ปี ตื่นขึ้นมาพบความจริงอีกมากมาย ที่ทำให้เรารับเค้าไม่ได้จริงๆ เค้าได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิงจริงๆเหรอเนี่ย




ล่าสุด "อิ๋งอิ๋ง"  โพสต์ว่า  ยังไม่พร้อมเจอใครค่ะ เพราะต้องให้คีโม ฉีดกระตุ้นเม็ดเลือดขาวอีก 7 วัน มันทรมานมาก ชีวิตที่โดดเดี่ยว จากนี้ขอใช้ร่างนี้ทำประโยชน์ให้กับสาธารณะไม่มีงานศพ ขอยกร่างให้สภากาชาดไทย ขอมอบดวงตาขี้เล่นคู่นี้ ให้กับคนที่ต้องการเปิดโลกให้สดใส ขอมอบหัวใจรักที่ซื่อสัตย์แต่แสนบอบช้ำดวงนี้ให้คนที่ต้องการหัวใจสะอาด อวัยวะส่วนต่างๆที่ยังประโยชน์ขอให้ถึงผู้มีจิตกุศลใฝ่บุญ


"วันนี้  19 ม.ค.65 กำไรชีวิตมา 19 วันละนะคะ คุณหมอบอกอยู่ได้ไม่เกินสิ้นปี ยังตื่นมาพบกับเรื่องราวของมะเร็งชีวิต จบซะที เริ่มต้นชีวิตที่เหลืออย่างโดดเดี่ยว บางครั้งแอบคิดถึงสัญญาที่เค้าบอกว่า จะอยู่ดูลมหายใจสุดท้ายของเราโกหกทั้งเพ คำพูดสวย ๆแต่ไม่มีความจริงใจให้เราเลย  เสียงของหมอนวดกระปู๋ มันยังก้องอยู่ในหูตลอด ใช่ค่ะเค้าเลือกหมอนวดกระปู๋ ไม่เลือกเรา ทั้งที่เราดูแล support เค้ามาตลอด 15 ปี""อิ๋งอิ๋ง"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก สิทธิณี กิตติสิทโธ