ส่องความสวย "หญิง ฌัชฌา" หลังหวนคืนวงการในรอบ 9 ปี (มีคลิป)

2022-01-19 12:55:53

ส่องความสวย "หญิง ฌัชฌา" หลังหวนคืนวงการในรอบ 9 ปี (มีคลิป)

Advertisement


ส่องความสวย "หญิง ฌัชฌา รุจินานนท์" หลังหวนคืนวงการในรอบ 9 ปี กับหนังเรื่อง "บอกให้โลกรู้ว่ากูรักมึง" 





อดีตนางเอกวัยรุ่นแห่งยุค 90 “หญิง ชฎาธิรัฏฐ์” หรือชื่อเดิม “ฌัชฌา รุจินานนท์”  เกิดที่กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2522 เธอถูกชักชวนให้แสดงภาพยนตร์ในสังกัด ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น เรื่อง "บันทึกรักจากลูก(ผู้)ชาย" เมื่อปี 2537 และสร้างผลงานการแสดงเอาไว้อย่างมากมาย ด้วยฝีมือการแสดงบทดราม่าที่เล่นแบบสุดตัวกว่า 30 เรื่อง หลังจากที่แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกไปแล้ว ก็มีผลงานภาพยนตร์ออกมาอย่างไม่ขาดสาย ผลงานที่เป็นที่รู้จักของเธอก็คือเรื่อง "18 ฝน คนอันตราย" ที่รับบทเป็น หญิง และมีผลงานภาพยนตร์อื่นๆตามมา เช่น อั้งยี่ ลูกผู้ชายพันธุ์มังกร, คนเห็นผี และผลงานเรื่องล่าสุดคือ มอ 6/5 ปากหมา ท้าผี นอกจากภาพยนตร์แล้ว ยังมีโอกาสได้แสดงละครโทรทัศน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง ถนนสายสุดท้าย, เบญจรงค์ 5 สี, เงิน เงิน เงิน และ ต้นร้ายปลายรัก เป็นต้น





"หญิง" เป็นศิษย์ก้นกุฏิของผู้กำกับและแมวมองแถวหน้าอย่าง "พชร์ อานนท์" พร้อมกับเพื่อนๆ ในรุ่นเดียวกันอีกหลายคน อาทิ "แอนดริวเกร้กสัน", "ปราโมทย์ แสงศร", "เต๋า สโรชา วาทิตตพันธ์", "มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์", "เต๋า สมชาย เข็มกลัด", " อั๊ต อัษฎา พานิชกุล", "จอน ดีแลน", "เล็ก ศรันย์", "โดม ปกรณ์ ลัม", "ฝันดี ฝันเด่น จรรยาธนากร", "กิ๊ฟต์ วรรธนะ กัมทรทิพย์", "ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวานิช", "โจ๊กเกอร์ นพชัย" และ "ตั๊ก บริบูรณ์" เป็นต้น ... ก่อนจะหันหลังให้วงการเพื่อไปศึกษาต่อปริญญาโท ที่อเมริกา รัฐอิลลินอยส์ ครั้นกลับมาก็ยังได้รับโอกาสให้เล่นภาพยนตร์บ้าง ก่อนที่จะโบกมือลาวงการไปนานถึง 9 ปี โดยปัจจุบัน "หญิง ฌัชฌา" ก็ผันตัวเองมาเป็นพนักงานออฟฟิศ ในตำแหน่งของ “นักลงทุนสัมพันธ์” ของบริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่ง



ซึ่งล่าสุดเธอได้หวนกลับคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง ในรอบ 9 ปี หลัง "พชร์ อานนท์" เรียกตัวเธอมาสวมบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา "บอกให้โลกรู้ว่ากูรักมึง" ที่จะลงโรงฉายวันที่ 27 ม.ค. 65 นี้ โดยวันนี้ทีมข่าวบันเทิง นิวออนไลน์ จะมาส่องความสวยในปัจจุบันของเธอที่ต้องบอกเลยว่า กาลเวลาทำลายความน่ารักและออร่าดาราของเธอไม่ได้เลย ว่าแล้วไปตามส่องกันเลยจ้า