สาวม้งปัดโดนข่มขืนเต็มใจแต่งสามีโต้อดีตแฟนขู่จะฆ่าพ่อแม่ (มีคลิป)

2022-01-18 16:38:33

สาวม้งปัดโดนข่มขืนเต็มใจแต่งสามีโต้อดีตแฟนขู่จะฆ่าพ่อแม่ (มีคลิป)

Advertisement


สาวม้งออกโรงแจงปัดโดนข่มขืน ยันเต็มใจแต่งงานกับสามี โต้อดีตแฟนขู่จะฆ่าพ่อแม่ เหตุผลแค่นี้ก็ตัดสินใจได้แล้ว

จากกรณีมีผู้ใช้  TikTok รายหนึ่งเผยเรื่องราวตัวเองขับรถจาก กทม. มาหาอดีตแฟนสาว ซึ่งเป็นชนเผ่าม้ง โดยระบุว่า เธอถูกฉุดไปขืนใจ แล้วพ่อแม่แฟนสาวยกลูกตัวเองให้แต่งงานกับชายหนุ่มที่ฉุดไปข่มขืน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำอะไรได้ จนมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก 

ล่าสุด ฝ่ายหญิงได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กชี้แจงดังนี้  ขออนุญาตบอกกล่าวความจริงที่เกิดขึ้นนะคะ

1. หนูไม่ได้ถูกกระชาก ลากไปข่มขืน หรือทาร้ายร่างกายอย่างที่ถูกพาดพิง  ทุกคนก็เห็นว่าหนูสบายตี หนูเต็มใจแต่งกับพี่เขา ที่หนูเสียใจ เพราะหนูยังอยากเรียนต่อและอยากอยู่กับพ่อกับแม่ หนูถึงร้องไห้ แต่หนูตัดสินใจดีแล้วที่แต่งงานกับพี่เขา ตอนนี้หนูโอเค หนูมีความสุขมากค่ะ

2. พี่เขา (สามีหนู) ไม่ได้ฉุดกระชาก ลากหนูไปข่มขืนตามประเพณี แล้วหนูถึงยอมแต่งกับพี่เขา  ที่หนูแต่งกับพี่เขา เพราะพี่เขามีความชัดเจนที่อยากแต่งงานกับหนู หนูถึงใจอ่อน และยอมแต่งด้วย หนูต้องการความจริงใจ ชัดเจน และลงมือทำ

3. การที่พี่บอกว่าส่งเสียหนูเรียน ไม่เป็นความจริง หนูหาเงินเรียนด้วยด้วยตัวเอง ทำงาน 6 วัน เรียน 1 วัน หนูมีเงินเก็บของหนู หนูจ่ายค่าเทอมเอง ค่่าอุปกรณ์การเรียนทุกอย่างหนูจ่ายเอง อีกอย่าง ไม่ใช่แค่ไม่ส่งเสียแต่ยังเป็นหนี้หนูอีก 1 หมื่นบาทหนูยังไม่ได้คืน

4. การที่พี่ขู่จะฆ่าพ่อกับแม่หนู เหตุผลแค่นี้หนูก็ตัดสินใจได้แล้ว ว่าหนูคิดถูกที่ไม่เลือกพี่ และเลือกแต่งงานกับสามีหนู

5. หนูเคยบอกพี่แล้วถ้าอยากแต่งงานกับหนูให้มาสู่ขอถึงไม่มีเงินก็ให้มาสู่ขอบอกพ่อกับแม่ก่อน แต่ก็ไม่ทำ และยังบอกให้หนูอยากไปแต่งกับใครก็ไป พอมาวันนี้หนูเจอคนที่อยากแต่งงานกับหนูและหนูยอมแต่งงานด้วย ขอพี่อย่ามารบกวนหนูกับสามีอีกเลยนะค่ะ

6. ประเพณีม้งเป็นสิ่งที่ดีงาม หนูไม่เห็นด้วยกับการฉุดผู้หญิงมาแต่งงาน แต่กรณีของหนู หนูเต็มใจมากับพี่เขา ไม่ใช่ถูกพี่เขาฉุดมา การฉุดถือเป็นการลักพาด้วย ย่อมเป็นคติอาญาค่ะ  อีกอย่างหนูขอฝากถึงคนที่ไม่รู้ข้อเท็จจริง ไม่ได้เป็นเพื่อน ไม่ได้เป็นญาติ ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆ ไม่ได้ทำให้ชีวิตหนูดีขึ้น แล้วมาคอมเมนต์ใส้ร้าย ป้ายสีให้หนู เสียๆ หายๆ ขออนุญาตฟ้องตำเนินคดีตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

ป.ล.1 ตามหาทนายความที่สามารถฟ้องดำเนินคดีกับผู้ที่มาว่าร้าย ใส่ความให้หนูเกิดความเสียหาย เสียชื่อเสียงและศักดิ์ศรี ค่าจ้างแบ่งครึ่งฟ้องได้มาเท่าไร หนูแบ่งครึ่งค่าเหนื่อยให้ทนาย #มาเสือกชีวิตหนูเนี่ยคิดว่าคุณดีมากแล้วหรือไง