40 ล้านวิวแล้วนะครับที่รัก MV "คั่นกู" ของ "ไบร์ท-วิน" แรงดีไม่มีหยุด (มีคลิป)

2022-01-18 13:35:12

40 ล้านวิวแล้วนะครับที่รัก MV "คั่นกู" ของ "ไบร์ท-วิน" แรงดีไม่มีหยุด (มีคลิป)

Advertisement


40 ล้านวิวแล้วนะครับที่รัก MV "คั่นกู" ของ "ไบร์ท-วิน" แรงดีไม่มีหยุด วาระดีๆ มีโมเมนต์หยิกหยอกของสองแฝดด้วย 





ประวัติศาสตร์รักต้องจารึก ... สำหรับเพลงที่เปรียบเสมือนบทเพลงที่ทำให้เราได้ทำความรู้จักกับสองนักแสดงสุดฮอตอย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" และ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ต้องบอกเลยว่าคือเพลง "คั่นกู" ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับซีรีส์ที่ทั้งสองเล่นด้วยกัน โดยเพลงนี้ได้ทั้งนำพาความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับเนื้อหาของเรื่อง และโมเมนต์ฟินๆ ต่างๆ มากมายมาสู่แฟนๆ จวบจนทุกวันนี้ เรียกได้ว่าเพลง "คั่นกู" นี้เป็นเพลงแรกที่สร้างปรากฏการณ์ความรักความสัมพันธ์ดีๆ ให้เกิดขึ้นอยู่เสมอมา และถึงแม้ว่าชื่อคนร้องจะเป็น "ไบร์ท วชิรวิชญ์" แต่ "พี่ไบร์ท" ก็จูงมือ "น้องวิน" มาร่วมเล่น MV ด้วย จึงถือว่าเพลงนี้เป็นเพลงของทั้งคู่เลยก็ว่าได้ 
  

โดยเพลง "คั่นกู" นั้น เป็นซิงเกิลแรกในชีวิตของ "ไบร์ท" ที่เจ้าตัวนั้นทุ่มเทความสามารถที่มีและถ่ายทอดความเป็น "สารวัตร" ออกมาได้น่ารักน่าหยิกเอามากๆ ซึ่งโมเมนต์ในเอ็มวีนั้น ก็มี "เจ้ากาตุ่ย" หนุ่มน้อยตะมุตะมิเข้ามาเติมเต็มความฟินอีกคน เอ็มวีนี้จึงครบสมบูรณ์ไร้ที่ติโดยแท้จริง ถึงแม้จะปล่อยมิวสิกวิดีโอจะปล่อยออกมาให้ฟังกันพักใหญ่แล้ว แต่ก็ยังคงได้การตอบรับจากแฟนๆ อย่างดีเยี่ยม ล่าสุดเพลง “คั่นกู” ก็มียอดวิวทะลุ 40 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหล่าแฟนคลับต่างพากันเข้ามาแสดงความยินดีพร้อมกับคอมเมนต์กันถล่มทลาย #คั่นกูMV40M จึงกลายเป็นอีกแฮชแท็กหนึ่งที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในวันนี้



โดยหนุ่ม "ไบร์ท" ได้โพสต์ขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลกด้วยข้อความทางทวิตเตอร์ว่า 

"ขอบคุณทุกๆ วิวเลยนะครับ เกินฝันจริงๆ สำหรับเพลงแรก ฝากติดตามผลงานเพลงต่อๆ ไปด้วยนะครับ เร็วๆ นี้ แน่นอน ตัวย่อ nighttime (นี่เราวิ่งในสวนกัน40ล้านรอบละนะ @winmatawin 5555555) #คั่นกูMV40M" 

งานนี้เมื่อพี่ไบร์ทแท็กชื่อน้องวิน น้องวินก็เข้ามาตอบทวิตด้วยข้อความขำๆ ว่า "วิ่งจนผอมละนะ 5555" โอ๊ยๆๆ จะน่ารักกันไปถึงไหนบอกมาสิพ่อคุณทั้งสอง เล่นเอาเหล่าชาวบ้านไบร์ทวินถึงกับยิ้มกว้างปากบานไปถึงสุวรรณภูมิแล้วจ้า ฮ่าๆๆ 






เมื่อย้อนกลับไปไม่นาน "ไบร์ท" เคยให้สัมภาษณ์ว่า การทำงานเพลงเป็นความฝันในวัยเด็ก อยากมีเพลงเป็นของตัวเอง งานนี้เลยขอทุ่มสุดตัว และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น ซึ่งวันนี้ฝันทุกอย่างของเขานั้นเป็นจริงแล้ว ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งจ้า แล้วอย่างนี้จะมีโมเมนต์พากันไปเลี้ยงฉลองวาระดีๆ แบบนี้กันไหมเอ่ย อยากรู้จังเลย เอ๊ะๆๆ จะมีไหมนะ "พี่ไบร์ท - น้องวิน"