"ชัยวุฒิ" เผย "บิ๊กป้อม"จ่อลงพื้นที่ช่วย "สรัลรัศมิ์"หาเสียง

2022-01-16 19:43:07

 "ชัยวุฒิ" เผย "บิ๊กป้อม"จ่อลงพื้นที่ช่วย "สรัลรัศมิ์"หาเสียง

Advertisement

"ชัยวุฒิ" เผย "บิ๊กป้อม"จ่อลงพื้นที่ช่วย "สรัลรัศมิ์"หาเสียง  พปชร.พร้อมปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์  รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นำ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ  (พปชร.) ประกอบด้วย นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ในฐานะหัวหน้าภาคกรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. ลงพื้นที่ตลาดเสนานิคม 2 ช่วยนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 จากพรรคพลังประชารัฐ ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนในการเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 ม.ค.นี้

นายชัยวุฒิ  กล่าวว่า การหาเสียงในพื้นที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ขณะที่เวทีปราศรัยใหญ่กำลังพิจารณาว่าจัดขึ้นในพื้นที่ใด แล้วจะหลีกเลี่ยงไม่ใช้พื้นที่ราชการเพื่อไม่ให้เกิดข้อครหา และจะเปิดการปราศรัยใหญ่ในสัปดาห์สุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง พร้อมเปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคก็จะลงพื้นที่ช่วยหาเสียงด้วย

นายชัยวุฒิ กล่าวอีกว่า การหาเสียงในพื้นที่ ประชาชนได้รับทราบนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ นโยบายคนละครึ่งเฟส 4 ที่กำลังจะเกิดขึ้น และการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ไฟฟ้า สิ่งแวดล้อม เรื่องบ้านริมคลอง ซึ่งหลักสี่ ถือว่าได้รับประโยชน์จากโครงการรัฐบาลเต็มที่ และประชาชนก็รับรู้เรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง

นายชัยวุฒิ ยังได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ ของ 3 ป. ภายหลัง ว่า สถานการณ์ภายใน พปชร.ทำงานอย่างราบรื่น มาตลอด ส่วนตัวเท่าที่เห็น 3 ป. ก็รักกันดี สื่อหรือประชาชนอาจจะเข้าใจผิดไปเอง แต่ผู้ใหญ่ในรัฐบาลทุกคน ยังทำงานด้วยกันได้เป็นอย่างดี ไม่มีขัดแย้ง ไม่เช่นนั้น โครงการต่างๆของรัฐบาลไม่เดินหน้าไปขนาดนี้ หรือรัฐบาลไม่สามารถเดินหน้าไปได้หรอก คนที่เห็นต่างก็นำประเด็นไปโจมตี ถือเป็นเรื่องธรรมดา

ขณะที่นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า สำหรับการปราศรัยใหญ่ จะเกิดขึ้นหลังการเลือกตั้งซ่อมในจังหวัดภาคใต้ไปก่อน จึงจะกำหนดวันและผู้ใหญ่จะให้คิวมา ขณะเดียวกันส่วนตัวมีความพร้อมเต็มร้อย เพราะตลอดการหาเสียง ประชาชนให้การต้อนรับอย่างดี และให้กำลังใจตลอด ส่วนการที่เสริมบุคลิกสภาพเช่นการแต่งหน้าทำผม ก็เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิง