หนุ่มพาเมีย 7 คนเคลียร์ "วัน อยู่บำรุง" ยันไม่ได้ทะเลาะกัน

2022-01-16 12:39:20

หนุ่มพาเมีย 7 คนเคลียร์ "วัน อยู่บำรุง" ยันไม่ได้ทะเลาะกัน

Advertisement

หนุ่มพาเมีย 7 คนเคลียร์ "วัน อยู่บำรุง" ยันไม่ได้ทะเลาะ หรือมีปัญหากัน  มันคือเรื่องเข้าใจผิด 

จากกรณีนายนัฐพงษ์ เฉียบแหลม  เจ้าสำนักสักยันต์มีภรรยาถึง  8 คน  ทำให้ นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย (พท.)  ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เมียแปด ป๋าไม่เชื่อ ป.ล.สุดท้ายก็ขายของ (ขลังจริงป่าว) ส่งผลทำให้แฟนคลับของทั้งฝั่งนายวัน และนายณัฐพงษ์ต่างแสดงความเห็นกันอย่างแพร่หลาย

ต่อมานายวัน ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ชี้แจงว่า การที่โพสต์ไปเพียงเพราะสงสัย ฝากถึงแฟนคลับอย่าทะเลาะกัน ส่วนคนที่คิดว่าไปเกาะกระแสก็แล้วแต่ ความจริงอยากชื่นชมในการบริหารจัดการและช่วยกันทำงานหากิน แต่แค่สงสัย


ต่อมา "บอล เชิญยิ้ม" ผู้ดำเนินรายการชำแหละโซเชียล EP.4 ซึ่งนำเรื่องราวของนายนัฐพงษ์มาเผยแพร่ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเพจ บอล เชิญยิ้ม  ระบุว่า  ขอบคุณครับที่เอ็นดูพวกเราครับ พี่วัน ใจถึงพึ่งได้

ขณะที่นายนัฐพงษ์  ได้โพสต์ภาพตัวเองพร้อม ภรรยา 7 คน ที่ถ่ายคู่กับนายวัน อยู่บำรุง ที่บ้านพร้อมข้อความผ่านเพจ  Nattapong Chablaem  ระบุว่า ขอบคุณป๋าที่เมตตาครับ จริงๆแล้วผมไม่ได้ทะเลาะรึมีปัญหากับป๋าวันเค้านะครับ มันคือเรื่องเข้าใจผิดครับ และขอบพระคุณทุกท่านที่รักและเมตตาผมนะครับ


ทั้งนี้มีลูกเพจเข้ามาถามว่า มเหสีหายไปไหนคะ1องค์ โดยเจ้าตัวได้ตอบว่า "อยู่ลพบุรีครับ เรียนครับ"

โดยก่อนหน้านี้ นายนัฐพงษ์ โพสต์ข้อความระบุว่า ทุกท่านครับกระผมไม่ได้มีอะไรกับป๋าวันนะครับ ผมกับท่านรู้จักกันครับท่านแซวผมเล่นครับ ผมก็เอฟซีป๋าเค้าครับ