"บอย วันบันเทิง" เผย "เป้ย ปานวาด"ไม่ได้โกรธ "หนิง" บอกคือเพื่อนและพี่ที่ดีที่สุด (มีคลิป)

2022-01-15 21:15:43

"บอย วันบันเทิง" เผย "เป้ย ปานวาด"ไม่ได้โกรธ "หนิง" บอกคือเพื่อนและพี่ที่ดีที่สุด (มีคลิป)

Advertisement


"บอย วันบันเทิง" เผย "เป้ย ปานวาด"ไม่ได้โกรธ "หนิง" บอกคือเพื่อนและพี่ที่ดีที่สุด  แจงถอยออกมาจากแก๊งนางร้าย เพราะอยากให้ทุกอย่างเก็บแต่ความทรงจำดี ๆ เอาไว้

เป็นกระแสที่มีการพูดถึงกันอย่างมาก สำหรับแก๊งนางร้าย ภายหลังจาก "เป้ย ปานวาด" ถอยห่างออกมาจากแก๊งที่ประกอบไปด้วย  หนิง ปณิตา  กระแต ศุภักษร เมย์ พิชญ์นาฏ  โดยล่าสุด "หนิง-กระแต" ได้ไปออกรายการแฉ เปิดใจถึงสาเหตุที่เลือกจะไม่พูดมาตลอดระยะเวลา 2 ปี 

ล่าสุดรายการ one บันเทิง ดำเนินรายการโดย "บอย วันบันเทิง" ได้กล่าวถึงกรณีกรณีนางร้ายแก๊งแตกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องหยิกเล็บเจ็บเนื้อ หนิง และกระแตทำถูกแล้วที่ไปออกรายการแฉวันนั้นไม่พูดอะไร  การออกมาพูดเยอะเท่าไหร่ยิ่งเจ็บ ไม่เฉพาะแก๊งนางรายเท่านั้นแต่รวมถึงคนอื่น ๆ รอบๆ ตัว จึงไม่แปลกที่หนิงร้องไห้ด้วยความอืดอัดเพราะพูดไม่ได้

"ฉันถามเป้ยปานวาดที่นี่ที่แรก เป้ยบอกว่า การที่เป้ยไม่พูดดีที่สุด  เพราะมันจะทำให้จบ เพราะว่าถ้าพูดไปมันไม่มีอะไรดีขึ้น พี่บอยถามเป้ยไปตรง ๆ ว่า เป้ยโกรธไหม ที่ฝั่งนั้นเขาเอาเรื่องนี้มาพูดอีกครั้ง เป้ยบอกว่าไม่โกรธนะ พี่หนิงคือเพื่อนและพี่ที่ดีที่สุดของเป้ย เพราะฉะนั้นวันนี้ที่เป้ยถอยออกมา เพราะอยากให้ทุกอย่างเก็บแต่ความทรงจำดี ๆ เอาไว้" บอย วันบันเทิง กล่าว


"บอย วันบันเทิง" บอกอีกว่า แบบนี้จบสวยที่สุดแล้ว ไม่ต้องมีการเคลียร์  ต่างฝ่ายต่างก็มีมุมของตัวเอง แล้วเหตุผลทั้งหมดที่พี่บอยรับรู้มาจากเรื่องต่าง ๆ คนโน้นคนนี้พูดให้ฟัง เอาเป็นว่าเป้ยก็มีจุดยืนของเขา หนิงก็มีจุดยืนของเขา กระแตก็มีจุดยืนของเขา เรื่องนี้คือ เพราะรักจึงทำให้เกิดความไม่เข้าใจ และความไม่เข้าใจนี้จึงนำพามาซึ่งการถอยห่างความสัมพันธ์ ไม่ไช่เพราะเกลียดกัน

"บอย วันบันเทิง"  กล่าวด้วยว่า ประโยคที่หนิงพูดว่าเป็นเพื่อนกันน่าจะมาเคลียร์กัน สำหรับหนิงใช่ แต่สำหรับเป้ย มองว่ามันไม่มีทางเคลียร์หรอก เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมันเกินกว่าจะเคลียร์ คิดว่าหลายคนก็รู้ แต่มันพูดไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องใหญ่ที่ไม่ควรจะพูด

"เราก็รู้สึกว่าหนิงก็รักเป้ยนะ วันนั้นหนิงพูดด้วยความแคร์ เรื่องนี้สงสารหนิง สงสารเป้ย สงสารทุกคน รู้แล้วเรื่องนี้เผือกไม่ออกเลย เพราะส่วนตัวมาก ๆ กระทบกับผู้หลักผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านด้วย" บอย กล่าว

ขอบคุณรายการ one บันเทิง