“พีพี กฤษฏ์” หายจากโควิดแล้ว แถมยังกลับมาทำงานได้ปกติโดยไม่ต้องกักตัว (มีคลิป)

2022-01-15 16:00:12

“พีพี กฤษฏ์” หายจากโควิดแล้ว แถมยังกลับมาทำงานได้ปกติโดยไม่ต้องกักตัว (มีคลิป)

Advertisement

 
“นาดาว บางกอก” แจ้งข่าวดี “พีพี กฤษฏ์” รักษาโควิด-9 หายแล้ว หมอให้กลับบ้านและสามารถกลับมาทำงานได้ปกติโดยไม่ต้องกักตัว

มีข่าวดีมาให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมเฮกันถ้วนหน้าแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” หลังจากเมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา ทางจ้นสังกัดอย่าง นาดาว บางกอก ได้ออกมาแจ้งว่าพีพีติดเชื้อโควิด-19 ท่ามกลางความห่วงใยและกำลังใจของแฟนๆ ที่ส่งมาให้พีพีอย่างต่อเนื่อง 

แค่งอนกัน “นาย ณภัทร” เคลื่อนไหวสยบปมรักสะดุด หลัง “แพท” แย้มคล้ายคนโสด 

ออกจาก รพ. แล้ว “พั้นช์” เผยตาเปลี่ยนสีเพราะยาต้านไวรัส และแพร่เชื้อโควิดต่อไม่ได้แล้ว 

“นิหน่า” เปิดโพสต์หวานอวยพรสามี หลังเจอแจ็คพอตก่อนวันเกิด 





และล่าสุดวันนี้ (15 ม.ค. 2565) “นาดาว บางกอก” ก็ได้ร่อนหนังสืออัพเดตอาการของ “พีพี กฤษฏ์” ว่าได้รักษาอาการป่วยโควิด-19 หายแล้ว พร้อมกันนี้พีพีก็ยังสามารถกลับบ้านและกลับมาทำงานได้โดยไม่ต้องกักตัวอีกด้วย

โดยงานนี้ทางต้นสังกัดก็ได้ระบุอย่างละเอียดว่า... “ภายหลังเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลแล้ว ล่าสุดได้รับแจ้งจากทีมแพทย์ถึงผลการรักษาของพีพีว่า พีพีหายดีแล้ว ผลตรวจร่างกายของพีพีปกติดีทุกอย่าง ไม่มีไข้ ออกซิเจนในเลือดและปอดปกติ แต่ยังมีอาการเจ็บคออยู่บ้างเล็กน้อย จึงสามารถให้พีพีออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว ในวันนี้ (15 มกราคม 2565) โดยไม่ต้องกักตัว และ สามารถกลับมาทำงานได้ปกติ 

ทางนาดาวและพีพี ขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่ส่งมาให้พีพี ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง” ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าแฟนคลับแห่คอมเมนต์แสดงความยินดีกับนักแสดงหนุ่มกันอย่างล้นหลาม




ขอบคุณอินสตาแกรม : pp.kritt , nadaobangkok