"บิ๊กป้อม"อ้อนชาวสะเดาเลือก "อนุกูล" ลั่น พปชร.ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ

2022-01-14 21:19:29

 "บิ๊กป้อม"อ้อนชาวสะเดาเลือก "อนุกูล" ลั่น พปชร.ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ

Advertisement

"บิ๊กป้อม"อ้อนชาวสะเดาเลือก "อนุกูล" ยัน พปชร.ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ  แต่เป็นพรรคที่เข้มแข็งทำงานเพื่อชาติ ประชาชนและสถาบันอันเป็นที่รักยิ่งของคนไทย ด้าน "ธรรมนัส"แขวะประกาศข่าวดีมาม่าไม่ขึ้นราคาเป็นผลงานที่น่าภาคภูมิใจมากหรือ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14 ม.ค.  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำทีม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ นายสุชาติ ชมกลิ่น  รมว.แรงงาน   ผอ.เลือกตั้งซ่อม ส.ส.สงขลา เขต 6   นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายสันติ พร้อมพัฒน์  รมช.คลัง พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรค นงส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. และทีม ส.ส. อีกกว่า 20 คน ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่หาเสียงช่วย นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ หรือ น้องโบ๊ต ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. สงขลาเขต 6 เบอร์ 3 โดยการปราศรัยครั้งนี้เป็นเวทีใหญ่ครั้งสุดท้ายก่อนจะมีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ในวันอาทิตย์ที่ 16   ม.ค. 2565

โดยเมื่อ พล.อ.ประวิตร ได้ขึ้นเวทีปราศรัยก็ได้รับเสียงปรบมือจากพี่น้องประชาชนที่ได้มีการนำดอกไม้มามอบให้กำลังใจพรรคพลังประชารัฐ โดย พล.อ.ประวิตร ได้พูดกับพี่น้องประชาชนถึงแนวทางนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่ต้องการให้มีความเป็นอยู่ที่ดี เพราะถือเป็นพื้นฐานที่สำคัญในการสร้างคนสร้างชาติในอนาคต ซึ่งแม้จะเป็นเรื่องที่ยาก แต่ที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐก็ได้มีผลงานที่เป็นรูปธรรมให้เห็นแล้วทั้งเรื่องของรัฐสวัสดิการ โครงการคนละครึ่ง และที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ คือการคมนาคมทางรถไฟรางคู่ที่จะเป็นการเชื่อมต่อเศรษฐกิจสู่ภาคใต้

"วันนี้มาขึ้นเวทีภาคใต้เป็นครั้งที่ 5 สำหรับสงขลา ถือป็นครั้งที่ 2 ชาวสะเดามากันจำนวนมากให้กำลังใจน้องโบ๊ตเบอร์ 3 เป็นที่น่าชื่นชมอย่างมาก พรรคเรามาเพื่อรับใช้ประชาขน ขอให้มั่นใจว่าพรรคไม่ได้เป็นพรรคเฉพาะกิจ เราจะเป็นพรรคที่เข้มแข็งทำงานเพื่อชาติ เพื่อประชาชนและสถาบันอันเป็นที่รักยิ่งของคนไทยทุกคน เราจะร่วมมือร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียว ผมขอฝากพรรคฯไว้กับชาวสะเดา ด้วยนะครับที่ วันที่ 16 ม.ค.นี้ อย่างลืมไปลงคะแนนให้เบอร์ 3 เพราะฉะนั้นเราหวังอย่างยิ่งว่า ทุกท่านจะร่วมมือร่วมใจคะแนนให้น้องโบ๊ตที่เป็นลูกหลานชาวสะเดาโดยแท้จริง


ด้าน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ  กล่าวว่า พี่น้องชาวสะเดาที่เคารพรัก วันนี้ถือว่าเป็นวันสำคัญของพี่น้องชาวสะเดา ทุกคนมาร่วมกันอยู่ตรงนี้เพื่อให้กำลังใจน้องโบ๊ต ส.ส หลายท่านมาช่วยหาเสียง ตนเองได้ปราศรัยมาหลายเวทีทั่วประเทศ แต่ไม่เคยเห็นเสียงมหาชนเท่าที่นี่ พี่น้องชาวสะดาออกมาอย่างเนืองแน่น เห็นแล้วอดดีใจแทนน้องโบ๊ตไม่ได้ ทั้งนี้ตนอยากจะกล่าวถึงวันที่ไปปราศรัย ช่วยน้องโบ๊ตที่หาดใหญ่ กลายเป็นดราม่า เปิดทีวีช่องไหนก็เห็นแต่ข่าวธรรมนัส น้องโบ๊ต ดราม่ากันไป สะท้อนว่าเวทีนี้สู้กันยังไม่ถึงไหนก็ยอมแพ้กันแล้ว แม้แต่ท่านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคปราศรัยเรื่องโครงการรัฐบาลต่างๆก็ดราม่า แบบนี้จะอยู่อย่างไร วันนี้ตนจึงไม่ต้องพูดถึงคุณสมบัติของน้องโบ๊ตอีก เพราะชาวสะเดารู้กันอยู่แล้วว่าเหมาะสม มีความรู้ มีความสามารถพร้อม วันที่ 16 ม.ค.นี้ คงไม่ต้องถามว่าจะเลือกน้องโบ๊ตหรือไม่ ถ้าคนสงขลา โดยเฉพาะชาวสะเดาไม่เลือกคนหนุ่มไฟแรง เป็นคนดี การศึกษาดีมีความพร้อมอย่างนี้ ไม่เอาคนนี้แล้วจะเอาใคร น้องโบ๊ตจะเป็นกำลังและทำงานให้ลูกหลานเพื่อบ้านเมือง เพื่อประชาชนจะสืบสานต่อพัฒนา จังหวัดนี้ ซึ่งในอดีตท่านพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ได้สร้างบ้านแปงเมืองให้คนสงขลามาแล้ว

"พี่น้องครับมีพี่น้องหลายถามผมว่า มีสื่อออกข่าวว่า บางท่านประกาศข่าวดีว่าราคามาม่าไม่ขึ้นเป็นผลงานที่น่าภาคภูมิใจมากเหรอครับ ขณะที่พรรคเราไม่ได้พูดเอามัน ไม่เอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่นกลืนน้ำลายตัวแอง พรรคเราไม่พูดมากแต่ทำอย่างเดียว ผมไม่ว่าใครนะครับ พี่น้องครับ ผมขอยืนยันว่าไม่ได้ดูถูกคนใต้ ผมโตมาจากน้ำและข้าวจากคนใต้ จะดูถูกคนใต้ได้อย่างไร จะดูถูกคนจนได้อย่างไร พ่อแม่ผมเป็นคนจน พ่อเป็นชาวนา จนมาเป็นผู้ใหญ่บ้านผมจะดูถูกคนจนได้อย่างไร หรือกลัวแพ้ กลัวแล้วกลัวอีก พี่น้องครับ วันนี้หากเป็น เซียนมวยก็ยกให้คนหนุ่มอย่างน้องโบ๊ตเป็น น้องโบ๊ต ส. พลังประชารัฐ เพราะฉะนั้น เพื่อให้ได้คะแนนไม่ใช่แค่พูด เราต้องทำต้องปฎิบัติครับ พรรคเราทำ พี่น้องครับหลังมีกระแสดราม่า ผมโทรถามทั้งท่านรัฐมนตรีสุชาติ ผอ.เลือกตั้งเขต6 และน้องโบ๊ตว่า อึดอัดใจมั๊ย ทั้งสองคนตอบตรงกันว่า ไม่อึดอัดใจ ทุกคนพร้อมให้กำลังใจน้องโบ๊ต ผมจึงมาวันนี้ และมาฝากว่าวันที่ 16 ม.ค.นี้ พี่น้องลืมอะไรได้ แต่อย่าลืมน้องโบ๊ต เบอร์ 3 “  ร.อ.ธรรมนัส กล่าว